Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger sắp bị cấm chỉ đạo 3 trận vì vạ miêng

Thứ Hai 02/04/2012 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó là thông cáo mới nhất của UEFA sau khi cơ quan này xem xét phát ngôn mà theo họ là HLV Wenger lăng mạ trọng tài phụ trách trận đấu lượt về vòng 1/16 Champions League giữa Arsenal và AC Milan hồi đầu tháng.

 TIN LIÊN QUAN
 » Cay cú với trọng tài, Arsene Wenger sắp bị phạt nặng vì "vạ miệng"
Mặc dù giành chiến thắng tưng bừng 3-0 trước đại diện đến từ nước Ý nhưng do để thua tới 0-4 ở trận lượt đi nên Arsenal đã phải ngậm ngùi chia tay giải đấu danh giá Champions League. Tuy nhiên, với những gì đã làm được trong trận đấu đó, Arsenal xứng đáng nhận được những tràng pháo tay ngợi khen từ người hâm mộ. Và đó sẽ là một kết thúc đẹp dành cho các Pháo thủ thành London nếu không có hành động xấu xí của ông thầy người Pháp.

Arsene Wenger chuẩn bị dính án phạt lần thứ 3 vì vạ miệng

Đành rằng vì tự do ngôn luận, HLV Wenger hoàn toàn có thể chỉ trích trọng tài không được công tâm, ví dụ như việc cho đội khách hưởng quá nhiều quả đá phạt. Đằng này, Ngài Giáo Sư có vẻ như quá cay cú với kết quả chung cuộc 3-4 mà Arsenal phải nhận nên đã dành những lời khiếm nhã nhằm thẳng vào trọng tài chính Damir Skomina ngay tại buổi họp báo được tổ chức sau trận đấu đó.

Chính vì thế mà ngày hôm nay, UEFA đã "đánh tiếng" trước với Ngài Giáo Sư rằng ông sắp bị cấm chỉ đạo 3 trận kèm theo khoản phạt có khả năng lên tới 30.000 bảng Anh. Ngay khi biết thông tin này, HLV của Arsenal đã tỏ ra rất tức tối, ông cho hay: "Nếu tôi thật sự bị phạt thì còn gì là công lý nữa? Tôi sẽ kháng cáo đến cùng. Án phạt càng làm tôi tin rằng trọng tài được UEFA bảo trợ và chúng ta không thể động tới họ dù chỉ là một từ."

Nếu thật sự bị "lên thớt" thì đây là lần thứ 3 mà Ngài Giáo Sư bị UEFA sờ gáy. Tuy nhiên Arsene Wenger cũng chia sẻ rằng chưa lần nào bị phạt mà ông cảm thấy phục cả: "Năm ngoái tôi đã bị phạt lần thứ 2. Lần đầu tiên là một bản án không công bằng còn lần thứ 2 là một trò lố bởi sau cùng họ lại nói với tôi rằng: Ồ xin lỗi, họ đã sai. Dường như họ luôn thích gây khó dễ cho tôi."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X