Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger rất buồn sau khi phải dừng bước ở Europa League

Thứ Sáu 04/05/2018 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsene Wenger phát biểu về trận Atletico Madrid vs Arsenal, ông thầy người Pháp cảm thấy rất buồn sau khi Pháo thủ thất bại với tỷ số tối thiểu.

Wenger rất buồn sau khi Arsenal dừng bước ở Europa League


Arsenal đã chơi tấn công trên sân của Atletico, Pháo thủ quyết tâm tìm kiếm bàn thắng trên đất TBN. Tuy nhiên, hàng thủ được tổ chức tốt của đội chủ nhà đã ngăn cản đội khách làm điều đó, không những vậy Costa còn ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.
Arsene Wenger phat bieu ve tran Atletico Madrid vs Arsenal hinh anh

Wenger phát biểu về trận Atletico Madrid vs Arsenal


Kết quả Atletico Madrid vs Arsenal khiến Pháo thủ chính thức chia tay Europa League mùa này, họ dừng bước trước Atletico với tổng tỷ số 1-2 sau hai lượt trận. Đại diện của nước Anh đã có những cơ hội nhưng không thể tận dụng.

Arsene Wenger phát biểu về trận Atletico Madrid vs Arsenal, ông thầy người Pháp cảm thấy rất buồn sau khi Pháo thủ thất bại với tỷ số tối thiểu.

“Tôi cảm thấy rất buồn sau khi bị loại khỏi Europa League, đó là cơ hội duy nhất để Arsenal có danh hiệu và có vé dự Champions League mùa tới. Tuy nhiên, chúng tôi đã không thể nắm bắt cơ hội này, phải mất một thời gian để tôi quên nỗi buồn này”.

“Tôi không nghĩ được gì ở thời điểm hiện tại, tâm trạng tôi đang rất rối bời. Có lẽ tôi phải gửi lời xin lỗi đến NHM Arsenal, chúng tôi đã không thể khiến họ hài lòng. Còn về tương lai của tôi, hiện tôi chưa có kế hoạch gì cả”.

Wenger chúc Atletico vô địch Europa League

Thể hiện sự thất vọng, song HLV Wenger cũng không quên chúc mừng đối thủ. Ông khẳng định Atletico Madrid sẽ vô địch Europa League mùa giải này.
Arsene Wenger cho rang Arsenal bi loai boi Atletico Madrid may man hon.

Arsene Wenger chúc Atletico Madrid vô địch Europa League


“Ngay khi họ rời Champions League xuống Europa League, tôi đã nghĩ rằng Atletico là ứng viên số 1 cho danh hiệu vô địch. Họ ở một đẳng cấp khác so với những đối thủ trong cùng giải đấu, suy nghĩ của tôi đến hiện tại vẫn không sai”.

“Atletico sở hữu một đội hình tốt với một HLV giỏi, tôi tin rằng họ sẽ vô địch Europa League mùa giải này. Xin chúc mừng Atletico, họ xứng đáng có mặt ở trận chung kết, hy vọng thầy trò Simeone sẽ lên ngôi vô địch”.

Atletico sẽ gặp Marseille trong trận chung kết Europa League tại Lyon vào ngày 16 tháng 5 tới đây.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X