Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger tiết lộ lý do khiến Ronaldo thất vọng sau trận thua MU

Thứ Bảy 10/11/2018 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arsene Wenger nói về Cristiano Ronaldo, ông thầy người Pháp đã tiết lộ lý do thực sự khiến cầu thủ người Bồ thất vọng sau trận thua của Juventus trước M.U.

Ronaldo thất vọng sau trận thua M.U


Juventus tiếp M.U trong trận đấu ở lượt 4 bảng H Champions League, một chiến thắng sẽ giúp đội bóng thành Turin chính thức vượt qua vòng bảng trước 2 lượt trận. Với lợi thế sân nhà, đội bóng của Italia chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.
HLV Arsene Wenger nói về Cristiano Ronaldo hình ảnh

Ronaldo thất vọng sau trận thua MU


Trong 90 phút thi đấu Juventus dồn ép đối thủ, họ tạo ra rất nhiều cơ hội và có bàn thắng mở tỷ số do công của Ronaldo ở phút 65. Tuy nhiên, pha lập công của Juan Mata ở phút 86 và pha phản lưới nhà của Sandro ở phút 90 giúp đội khách ngược dòng thắng lại 2-1.

Sau trận đấu, Ronaldo nói về trận Juventus vs MU, cầu thủ người Bồ đã tỏ ra thất vọng khi đội nhà không thể giành chiến thắng. CR7 thậm chí còn gắt gỏng khi khẳng định M.U không xứng đáng giành chiến thắng ở trận đấu này.


Lý do thực sự khiến Ronaldo thất vọng


HLV Arsene Wenger nói về Cristiano Ronaldo, ông thầy người Pháp đã tiết lộ lý do thực sự khiến cầu thủ người Bồ thất vọng sau trận thua của Juventus trước M.U.
Ronaldo that vong

HLV Wenger nói về Ronaldo


“Cậu ấy đã có bàn thắng rất đẹp, đó là pha thoát xuống thông minh và tình huống dứt điểm cũng rất tuyệt vời. Ronaldo đã có bàn thắng đầu tiên ở Champions League cho Juventus, tôi hiểu cậu ấy vui như thế nào”.

“Nếu tỷ số là 1-0, chắc chắn Ronaldo sẽ là nhân vật chính của trận đấu, cậu ấy sẽ được nhắc đến như ngôi sao sáng nhất. Tuy nhiên, Juventus đã thua và cuộc lội ngược dòng của M.U mới được nhắc đến nhiều nhất, tôi nghĩ rằng đó mới là lý do thực sự khiến cậu ấy tỏ ra tức giận”.

“Tôi nghĩ rằng Juventus đã chơi tốt hơn, nhưng bóng đá là vậy, đội chơi tốt hơn chưa chắc đã giành chiến thắng. M.U chỉ có một vài cơ hội dứt điểm và ghi 2 bàn. Juventus nên tự trách mình khi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X