Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger nói gì về trận Tottenham 0-1 Ajax?

Thứ Tư 01/05/2019 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Pháp đã đưa ra những đánh giá của mình sau khi chứng kiến thất bại của cựu thù Tottenham Hotspur trước CLB Ajax Amsterdam.

HLV Wenger nói về trận Tottenham 0-1 Ajax

Tottenham 'ngã gục' trên sân nhà trước Ajax Amsterdam trong trận đấu mà họ mất những gương mặt tốt nhất của mình trên hàng công gồm Harry Kane và Son Heung-min.

Rõ ràng những sự vắng mặt này đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức mạnh của 'Gà trống' khiến họ không thể có được dù chỉ là một trận hòa trước Ajax.

HLV Wenger nói về trận Tottenham 0-1 Ajax hình ảnh
HLV Wenger dành lời khen cho các cầu thủ Ajax sau chiến thắng trước Tottenham

Chứng kiến trận đấu này, cựu thuyền trưởng Arsenal Arsene Wenger đã có những nhận định của mình. Vị HLV người Pháp chia sẻ trên BT Sport: "Tôi phải khẳng định rằng, ngay cả khi gặp những áp lực lớn ở sân khách, các cầu thủ Ajax sẽ vẫn thể hiện được khát khao chiến thắng.

Họ có thể chưa đạt tới đẳng cấp kiểm soát bóng như của Barca nhưng quyết tâm thì luôn luôn có. Chính điều này đã tạo nên một động lực tuyệt vời để các cầu thủ Ajax giành được kết quả tốt tại London. Cá nhân tôi xin được gửi lời chúc mừng tới thủ môn của họ. Andre Onana thực sự đã có một trận đấu tốt và giúp đội bóng của mình giữ sạch lưới".

Kết quả Tottenham 0-1 Ajax khiến giới chuyên môn không thể tự tin khẳng định đội nào sẽ đi tiếp sau trận lượt về. Các cầu thủ Ajax có lợi thế tinh thần và yếu tố sân nhà ở lượt về nhưng đừng quên Tottenham luôn đi đấu tốt trên sân khách và hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ vào tuần tới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X