Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger nói gì về siêu phẩm solo xuất sắc của Ozil?

Thứ Tư 02/11/2016 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Wenger đã lên tiếng ca ngợi sự bình tĩnh của Mesut Ozil trong tình huống solo ghi bàn giúp Arsenal vượt qua Ludogorets và giành một vé lọt vào vòng knock-out Champions League mùa này.
Arsenal thang Ludogorets Ozil ghi ban
Arsenal chiến thắng nhờ pha lập công ở phút 87 của Ozil

Hàng phòng ngự lỏng lẻo của Arsenal đã bị trừng phạt tới hai lần chỉ trong 15 phút đầu trận với những bàn thắng của Cafu và Keseru. Tuy vậy, trước khi hiệp một khép lại, họ cũng đã có được hai bàn gỡ hòa nhờ công của Granit Xhaka và tiền đạo mới trở lại sau chấn thương là Olivier Giroud.

Tuy vậy, bước sang hiệp hai, Pháo thủ tỏ ra bất lực trong việc tìm đường vượt qua hệ thống phòng ngự chắc chắn của đại diện tới từ Bulgaria. Nhưng trong giờ phút khó khăn, Mesut Ozil đã một lần nữa tỏa sáng với một pha thoát xuống thông minh cùng liên tiếp những pha xử lý thông minh để loại bỏ ba cầu thủ của Ludogorets trước khi bàn thắng vào lưới trống. Thời gian chỉ chưa đầy 5 phút còn lại khiến đội chủ nhà không thể tìm kiếm được bàn gỡ hòa và chấp nhận bị đối thủ cướp mất ba điểm ngay trên sân nhà.

Với kết quả này, Arsenal vẫn giữ được ngôi vị dẫn đầu bảng A do hơn PSG về hiệu số bàn thắng bại. Họ cũng đã chính thức giành được một tấm vé lọt vào vòng 16 đội của Champions League năm nay. Nói về bàn thắng quan trọng vừa qua của Ozil, HLV Wenger cho biết ông đã có chút lo lắng vì những pha xử lý màu mè nhưng cuối cùng vẫn phải thừa nhận rằng những cầu thủ lớn luôn đưa ra những lựa chọn chính xác.

“Tôi sẽ nói rằng những cầu thủ vĩ đại luôn có những lựa chọn chính xác trong những trận đấu mà họ phải đối mặt. Họ luôn đưa ra những giải pháp tốt nhất. Ban đầu tôi không cho rằng đó là giải pháp tốt ưu. Nhưng khi bóng được đưa vào lưới trống, tôi đã tự nhủ rằng những lựa chọn của cậu ấy thực sự xuất sắc. Có lẽ tất cả đều muốn cậu ấy tận dụng cơ hội sớm hơn một chút. Nhưng cuối cùng, cậu ấy có đủ kỹ năng để chứng minh rằng cậu ấy đã đúng”.
Xác định 4 đội bóng đầu tiên vượt qua vòng bảng Champions League
(Bongda24h.vn) – Ngày thi đấu đầu tiên của loạt trận thứ tư vòng bảng Champions League 2016/17 đã xác nhận 4 cái tên đầu tiên góp mặt ở vòng 1/8 và đó đều là...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt nam và nhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X