Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger nói gì sau cú thoát hiểm ngoạn mục của Arsenal?

Thứ Năm 10/12/2015 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau khi giành chiến thắng thuyết phục trước Olympiakos ngay trên đất khách, chiến lược gia người Pháp cho rằng đây có thể sẽ là một năm may mắn với Arsenal khi tham dự đấu trường danh giá nhất lục địa già.

HLV Wenger noi gi sau cu thoat hiem ngoan muc cua Arsenal hinh anh
Arsenal đã có một trận đấu hoàn hảo trên cả mong đợi
Cú hat-trick của tiền đạo Olivier Giroud
đã giúp đội bóng thành London thoát hiểm ngoạn mục và hiên ngang bước vào vòng 1/8 Champions League với 15 đội bóng mạnh nhất châu Âu khác. Đây là một màn trình diễn không thể ấn tượng hơn của Pháo thủ trong bối cảnh họ mất tới 7 trụ cột quan trọng ở đội một trong chuyến hành quân đầy chông gai vừa qua.

Chiến thắng trong thế đường cùng của các học trò khiến cho HLV Wenger
không thể giấu nổi niềm vui và bắt đầu mơ về một tương lai tươi sáng của đội bóng con cưng ở mùa giải khó lường này. Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu Olympiakos 0-3 Arsenal, nhà cầm quân lão làng 66 tuổi vui mừng chia sẻ:

“Tôi tự hào về sự ổn định của đội bóng trong trận đấu hôm nay vì nó đòi hỏi nhiều nỗ lực từ phía các cầu thủ. Chúng tôi đã thoát hiểm ngoạn mục, có thể đây là một năm may mắn với chúng tôi ở đấu trường Champions League. Nếu các bạn nhìn vào số ca chấn thương mà chúng tôi phải đối mặt hôm nay, và so sánh với màn trình diễn mà các cầu thủ vừa thể hiện, thì các bạn sẽ thấy các học trò của tôi đã chơi một trận xuất sắc đến nhường nào.”
Lập hat-trick ấn tượng, Giroud chính thức vượt mặt huyền thoại Dennis Bergkamp
(Bongda24h.vn) – Với những bàn thắng ghi được trong trận đấu với Olympiakos vừa qua, tiền đạo người Pháp đã chính thức vượt qua tiền vệ huyền thoại của Arsenal...
Pháo thủ khởi đầu chiến dịch Champions League năm nay khá thất vọng với 2 thất bại liên tiếp trước các đối thủ dưới cơ là Dinamo Zagreb và Olympiakos. Tuy nhiên, may mắn là họ đã không gục ngã khi phải đối đầu với đội quân hùng mạnh Bayern Munich và đó là tiền đề cho cú thoát hiểm thần kỳ của Pháo thủ. Và HLV Wenger cũng đã ca ngợi cách mà các học trò của ông vượt khó khi bị dồn vào bước đường cùng.

“Tôi phải công nhận đây là cú thoát hiểm ngoạn mục nhất của đội bóng kể từ khi tôi dẫn dắt Arsenal . Tôi tự hào về từng cầu thủ trong đội. Chúng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời với những lựa chọn tấn công và phòng thủ vô cùng hợp lý. Khi tỉ số là 2-0, chúng tôi cần phải đẩy đội hình lên cao để tìm kiếm bàn thắng thứ 3 và các học trò của tôi đều cảm nhận được điều đó. Chúng tôi đã có một trận đấu hoàn hảo. Giroud cũng đã có một trận đấu tuyệt vời khi tận dụng tốt những cơ hội được tạo ra. Cậu ấy đã thể hiện được bản lĩnh của mình và tôi mừng cho Giroud vì cậu ấy đã tiếp tục có được một màn trình diễn tốt nữa ở mùa giải này.”
HLV Wenger noi gi sau cu thoat hiem ngoan muc cua Arsenal hinh anh 2
BXH chung cuộc bảng F sau 6 lượt trận

Xem video clip bàn thắng: Olympiakos 0-3 Arsenal (Vòng bảng Champions League 2015/16)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X