Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger "nhẹ cả người" sau khi Arsenal thắng lớn tại Champions League

Thứ Năm 22/08/2013 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger đã rất vui mừng trong buổi họp báo sau trận đấu khi đội bóng của ông đã thắng trở lại sau thất bại đau đớm trong ngày khai màn Premier League trước Aston Villa.

HLV Wenger
 

“Pháo thủ” hành quân đến Istanbul với hy vọng tìm lại chính mình và hơn hết là đánh bại đối thủ để giành quyền lọt vào vòng bảng Champions League. Tuy có hiệp đấu đầu tiên khá bế tắc nhưng Arsenal cuối cùng cũng giành thắng lợi 3-0 trước Fenerbahce và có thể thảnh thơi hơn khi trở về sân nhà Emirates để chơi trận lượt về.

Wenger nói với Sky Sports sau trận đấu: “Đó là một màn trình diễn tốt trong bầu không khí khá nóng. Chúng tôi kiểm soát trận đấu và sau nỗi thất vọng cuối tuần qua, chúng tôi đang có một vị trí vững chắc hiện tại. Điều đó quan trọng để nhận ra cái gì đúng và đó là những gì chúng tôi đã làm được.”

“Chúng tôi không đến đây với trạng thái run rẩy. Chúng tôi đến đây với sự kiên quyết và muốn chơi một trận đấu sòng phẳng với họ - về tổng thể, chúng tôi đã kiểm soát tốt. Tôi đã nói với các bạn vào hôm thứ Ba rằng đội bóng này thể hiện rất nhiều sức mạnh tinh thần.” Chiến lược gia người Pháp nói thêm.

Thắng trận nhưng Arsenal đã nhận được tin không vui đến từ trung vệ Laurent Koscielny. Cầu thủ này va chạm mạnh với Pierre Webo bên phía Fenerbahce, anh không thể tiếp tục thi đấu khi thời gian chỉ mới điểm đến phút 35, anh được đưa đến bệnh viên ngay sau đó.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X