Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger khuyên Ronaldo không nên cạnh tranh danh hiệu QBV với Messi

Thứ Sáu 06/11/2015 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thuyền trưởng của Arsenal tin rằng việc bị ám ảnh bởi cuộc đua cạnh tranh Quả bóng vàng và các danh hiệu cá nhân cùng với Messi có thể sẽ hủy hoại sự nghiệp của Ronaldo.

HLV Wenger khuyen Ronaldo khong nen canh tranh danh hieu QBV voi Messi hinh anh
HLV Wenger khuyên Ronaldo không nên quá ám ảnh với danh hiệu QBV

Trong một bài trả lời phỏng vấn gần đây, siêu sao Cristiano Ronaldo đã đăng đàn tuyên bố anh là cầu thủ giỏi nhất thế giới và đương nhiên là xuất sắc hơn Messi, đồng thời cũng cho biết danh hiệu cá nhân Quả bóng vàng có một ý nghĩa vô cùng quan trọng với anh. Và HLV Wenger cho rằng ám ảnh đua tranh danh hiệu cá nhân với Lionel Messi này có thể khiến Ronaldo phải trả giá. Dẫu vậy, chiến lược gia người Pháp cũng không trả lời khi được hỏi liệu siêu sao người Bồ có giỏi hơn Messi thật hay không.

Ronaldo: “Tôi nghĩ mình giỏi hơn Messi”
(Bongda24h.vn) - Đó là câu trả lời thẳng thắn của siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo trong một buổi phỏng vấn với EFE.

“Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới – bên cạnh Messi. Messi thậm chí còn nhỉnh hơn Ronaldo về khoản kiến tạo. Tuy nhiên tôi sẽ không bình luận cầu thủ nào xuất sắc hơn vì đó không phải là vấn đề của tôi vào thời điểm này. Tôi đã chứng kiến nhiều sự nghiệp cầu thủ bị hủy hoại vì họ bị ám ảnh bởi các danh hiệu cá nhân quá nhiều. Sự ám ảnh đó khiến cho một cầu thủ trở nên ích kỷ và anh ta sẽ chơi bóng vì bản thân mình nhiều hơn thay vì nhường cơ hội cho các đồng đội dù đồng đội của cậu ấy đang ở một vị trí thuận lợi hơn để ghi bàn. Bạn có thể là số 1 vào tháng 3, nhưng đến tháng 5, chưa biết chừng bạn sẽ tụt xuống thứ 250. Thể thao luôn chuyển động không ngừng mà.” – HLV Wenger chia sẻ.

Hiện giờ siêu sao người Bồ Đào Nha đã trở thành một tượng đài thực sự tại Real Madrid khi vượt qua thành tích 323 bàn của “Chúa nhẫn” Raul Gonzalez. Với 326 bàn trong 314 trận đấu cho “Kền kền trắng”, CR7 đích thực là cỗ săn bàn siêu đẳng của Los Blancos. Tuy nhiên, cầu thủ 30 tuổi đã bắt đầu cho thấy dấu hiệu tuổi tác ở mùa giải năm nay và có lẽ cựu tiền vệ của Man United cũng chỉ còn có thể chơi bóng cho “Kền kền trắng” vài ba năm nữa trước khi phải hứng chịu quy luật đào thải nghiệt ngã của sân Bernabeu.

S.H

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X