Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger khen ngợi Ozil hết lời sau chiến thắng trước Dinamo Zagreb

Thứ Tư 25/11/2015 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cầu thủ người Đức đã in dấu giày ở tổng cộng 11 bàn thắng trong 9 lần ra sân gần nhất và anh lại vừa có thêm một màn trình diễn ấn tượng nữa giúp đội bóng thành London nuôi hy vọng vượt qua khe cửa hẹp để đi tiếp vào vòng knock-out.

HLV Wenger khen ngoi Ozil het loi sau chien thang truoc Dinamo Zagreb hinh anh
Ozil được HLV Wenger ca ngợi với màn trình diễn ấn tượng trước Dinamo Zagreb

Ở trận đấu Arsenal 3-0 Dinamo Zagreb vừa qua, tiền vệ Mesut Ozil chính là người đã khai thông thế bế tắc cho đội chủ nhà trước khi Alexis Sanchez tỏa sáng với 1 cú đúp đem về chiến thắng nhẹ nhàng cho The Gunners. Ở trận đấu cùng giờ, Bayern Munich cũng đã thể hiện sức mạnh của mình khi vùi dập đội khách Olympiakos với tỉ số 4-0. Như vậy, đoàn quân của HLV Wenger vẫn có thể đi tiếp vào vòng knock-out nếu có thể đánh bại đại diện tới từ Hy Lạp với cách biệt ít nhất là 2 bàn ở lượt trận cuối cùng của vòng bảng năm nay.

Sau 9 lần ra sân gần nhất, “nhạc trưởng” Ozil đã góp công vào 11 bàn thắng của Pháo thủ và hiện đang là cầu thủ chơi ổn định nhất của đội chủ sân Emirates. Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ người Đức trong trận đấu vừa qua, “giáo sư” đã không tiếc lời khen ngợi cậu học trò cưng của mình.

Arsenal 3-0 Dinamo Zagreb (Kết thúc): Alexis tỏa sáng, Pháo thủ níu giữ hy vọng đi tiếp
(Bongda24h.vn) - Alexis Sanchez góp công lớn vào chiến thắng 3-0 của Arsenal trước Dinamo Zagreb với việc in dấu giày ở cả 3 bàn thắng, qua đó giúp “Pháo thủ”...
“Cậu ấy đã có hiệp đấu đầu tiên tuyệt vời, cậu ấy đang bắt đầu có được cảm giác ghi bàn tốt hơn ở mùa giải này. Tôi chưa bao giờ thấy cậu ấy xuất hiện trong vòng cấm địa đối phương nhiều đến vậy, đặc biệt là trong 5 đến 6 trận gần đây.”

HLV Wenger cũng đã lên tiếng nhận định về lượt trận cuối cùng của bảng đấu và tin tưởng rằng “trận chung kết” với Olympiakos trên sân Karaiskakis chắc chắn sẽ là một trận đấu vô cùng hấp dẫn. “Chúng tôi đã có một trận đấu tốt vì chúng tôi đã hoàn thành nhiệm vụ giành 3 điểm và chơi bóng ở tốc độ cao. Chúng tôi vẫn còn cơ hội để đi tiếp và bây giờ mọi chuyện sẽ được định đoạt bằng màn trình diễn của chính chúng tôi trước Olympiakos. Đó chắc chắn sẽ là một trận đấu vô cùng thú vị.” – chiến lược gia người Pháp chia sẻ trên kênh BT Sport.


Xem video tổng hợp trận Arsenal 3-0 Dinamo Zagreb:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X