Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger hài lòng với chiến thắng của Arsenal

Thứ Năm 19/09/2013 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng trong trận đấu với Marseille vào rạng sáng nay, điều đó làm huấn luyện viên Arsene Wenger rất hài lòng.

Màn trình diễn của các “Pháo thủ” là rất thuyết phục, phát biểu sau trận đấu HLV Wenger thừa nhận rằng chính bàn thắng mở tỷ số là mấu chốt giúp Arsenal có được chiến thắng ngày hôm nay. Ông cho biết: “Tôi tin rằng đó là điều quan trọng với chúng tôi khi chúng tôi ghi những bàn thắng đầu tiên.”

HLV Wenger không muốn các học trò ngủ quên trên chiến thắng
HLV Wenger không muốn các học trò ngủ quên trên chiến thắng

Chiến lược gia người Pháp cũng ca ngợi đối thủ vì đã chơi một hiệp đầu khá hay: “Tôi nghĩ rằng Marseille đã chơi hiệp đầu khá tốt và chúng tôi đã hơi chùn xuống ở cuối trận. Họ đã bỏ lỡ và chúng tôi tận dụng thành công những cơ hội trong trận đấu. Nhưng nhìn chung, đó là một chiến thắng của sự kiên nhẫn và kinh nghiệm ngay cả khi chúng tôi không ở trang thái tốt - chúng tôi bắt đầu với 3 điểm là điều hoàn hảo.”

Sau khi chứng kiến sự tỏa sáng của học trò Theo Walcott, HLV Wenger tỏ ra rất vui mừng và nói: “Walcott đã ghi bàn thắng khi có cơ hội trong giai đoạn khó khăn của cậu ấy và tôi chắc chắn cậu ấy sẽ tiếp tục ghi bàn. Đó là sự xuất sắc và được kết hợp từ sự tự tin, bây giờ cậu ấy đang ở một vị trí thích hợp để ghi bàn, giống như những gì mà bạn muốn thấy ở cậu ấy.”

Chiến thắng trong ngày khai màn Champions League là điều, nhưng Wenger không quên nhắc nhở các họ trò phải tập trung vào trận đấu tiếp theo. Ông nói: “Chúng tôi sẽ tập trung vào các trận đấu tiếp theo và phải phòng thủ thật tốt, điều đó cho thấy chúng tôi đang ổn định và thanh thoát hơn, và chúng tôi chơi tấn công chất lượng, đó là lý do vì sao chúng tôi có thể giành chiến thắng trong các trận đấu.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X