Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger đã có đấu pháp để vùi dập Olympiakos

Thứ Hai 07/12/2015 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Pháp tỏ ra khá tự tin về khả năng đi tiếp của Arsenal tại Champions League năm nay và cho biết các học trò của ông đủ sức để vượt khó trên đất Hy Lạp vào rạng sáng thứ Năm tới.

HLV Wenger da co dau phap de vui dap Olympiakos hinh anh
Arsenal đang có phong độ tốt trước khi bước vào trận cầu sinh tử với Olympiakos
Đại diện tới từ Premier League hiện giờ đang lâm vào tình cảnh vô cùng nguy hiểm trước lượt trận cuối cùng bảng F Champions League 2015/16. Hiện tại, Pháo thủ đang đứng thứ 3, kém đối thủ của họ trong trận đấu trên đất Hy Lạp sắp tới là Olympiakos đúng 3 điểm. Tuy nhiên, vì đã để thua 2-3 ở trận lượt đi nên nếu muốn đi tiếp vào vòng trong, đoàn quân của HLV Wenger không những phải giành chiến thắng mà còn phải ghi ít nhất 3 bàn thắng hoặc phải thắng trắng 2-0 ngay trên sân Karaiskakis.

Kể từ khi giải đấu UEFA Champions League đổi sang thể thức mới cách đây 12 năm, Arsenal chưa từng bị loại ngay từ vòng bảng. Họ cũng đã có 15 lần liên tiếp lọt vào vòng knock-out C1 và có lẽ đó là lý do khiến cho HLV Arsene Wenger tỏ ra khá tự tin trước trận đấu Olympiakos vs Arsenal sắp tới.
Vòng 15 Premier League: Ngoài Arsenal đại gia đều mất điểm
(Bongda24h.vn) - Tại vòng 15 Premier League duy nhất Arsenal là đội có được chiến thắng, những đội bóng lớn còn lại đều lần lượt mất điểm ở vòng đấu này.
“Theo cá nhân tôi, kỷ lục 15 lần liên tiếp lọt vào vòng knock-out C1 có ý nghĩa rất lớn với cả CLB và các cầu thủ. Vì thế chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để nâng con số này lên thành 16. Tôi muốn các cầu thủ giành chiến thắng và tôi muốn chúng tôi vượt qua vòng bảng. Mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng trận đấu tới và đạt được một kết quả cần thiết để đi tiếp.”

“Chúng tôi có một lợi thế đó là chúng tôi biết rõ mình sẽ phải làm gì. Vì thế, chúng tôi sẽ lao lên áp đảo họ ngay từ những phút đầu tiên và duy trì sự áp đảo đó trong suốt cả trận đấu để khiến họ mắc sai lầm. Tôi sẽ chỉ đạo các học trò chơi như thế và hy vọng những điều tốt đẹp sẽ đến với chúng tôi. Chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ Olympiakos và toàn đội đang rất tự tin sẽ giành được một chiến thắng cần thiết trên đất Hy Lạp.” – “giáo sư” chia sẻ trước trận cầu sinh tử diễn ra vào rạng sáng thứ Năm tới.

Xem video trận lượt đi giữa hai đội trên sân Emirates:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X