Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger chỉ ra bước ngoặt trận Real Madrid vs Man City

Thứ Năm 27/02/2020 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Wenger nói về trận Real Madrid vs Man City, ông thầy người Pháp đã chỉ ra bước ngoặt thay đổi kết quả trận đấu.

HLV Wenger đánh giá cao sự có mặt của Sterling


Rạng sáng nay, Man City có chuyến làm khách trên sân của Real Madrid ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2019/20. Thế trận diễn ra khá cân bằng và không có bàn thắng được ghi trong 45 phút đầu tiên. Tới phút 60, Isco mở tỷ số cho đội chủ nhà sau pha dứt điểm trong vòng cấm.
 
HLV Wenger nói về trận Real Madrid vs Man City hình ảnh

HLV Wenger cho rằng sự có mặt của Sterling là bước ngoặt của trận đấu


Tuy nhiên, chỉ trong vòng 5 phút, từ phút 78 đến phút 83, lần lượt Jesus và Kevin de Bruyne ghi liền 2 bàn thắng giúp đội khách ngược dòng giành chiến thắng 2-1. Kết quả này khiến thầy trò Pep Guardiola chiếm lợi thế trước trận lượt về ở Etihad.

HLV Wenger nói về trận Real Madrid vs Man City, ông thầy người Pháp đã chỉ ra bước ngoặt thay đổi kết quả trận đấu.

“Sau khi Real Madrid có bàn thắng ở phút 60, sau đó tôi nghĩ họ sẽ có thêm bàn thắng thay vì việc Man City sẽ gỡ hòa. Tuy nhiên, quyết định của 2 HLV đã thay đổi tất cả, Pep Guardiola đã rất sáng suốt khi đưa Raheem Sterling vào sân thay Bernado Silva, trong khi đó Bale không thể hiện được nhiều khi vào sân thay Vinicius”.

“Phút 74, Sterling vào sân, chỉ sau đó có 4 phút Man City có bàn gỡ hòa. Khi Real Madrid chưa thể lấy lại sự bình tĩnh thì họ nhận bàn thua thứ 2. Quyết định thay Bernardo bằng Sterling của Pep chính là bước ngoặt của trận đấu”.

“Khi Sterling vào sân, cậu ấy chơi bên cánh trái, Jesus được đẩy vào đá trung lộ. Khi tất cả đều chơi đúng vị trí sở trường, họ đã phát huy hết khả năng của mình. Thậm chí nếu Pep thay đổi sớm hơn, tôi nghĩ Man City có thể ghi 3 hoặc 4 bàn”. 

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X