Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger buồn vì không giữ được Gnabry cho Arsenal

Thứ Năm 20/08/2020 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Wenger thừa nhận ông rất buồn khi Gnabry quyết định rời Arsenal vào năm 2016 dù đội bóng thành London rất có thiện chí giữ chân cầu thủ này.
Serge Gnabry gia nhập lò đào tạo trẻ của Arsenal từ Stuttgart năm 2011. Nhưng anh không tìm được chỗ đứng ở đội một với chỉ 18 lần ra sân. Sau quãng thời gian cho mượn thất vọng ở West Brom năm 2015, Gnabry gia nhập Werder Bremen năm 2016 và chuyển đến Bayern Munich chỉ sau 1 năm.

Hiện giờ, cầu thủ 25 tuổi đã vươn tầm ngôi sao ở Bundesliga. Anh mới ghi một cú đúp quan trọng để giúp Bayern đánh bại Lyon tại bán kết Champions League đêm qua. Và sau trận đấu, HLV Wenger đã dành những lời khen cho màn trình diễn của cậu học trò cũ.

HLV Wenger buồn vì không giữ được Gnabry cho Arsenal hình ảnh

HLV Wenger buồn vì không giữ được Gnabry cho Arsenal


“Đừng quên Gnabry, tôi đã chiêu mộ cậu ấy ở tuổi 15 từ Stuttgart nhưng cậu ấy chấn thương khá nhiều. Cậu ấy sáng tạo, có thể ghi bàn, đá được cả 2 chân, lực sút tốt, xuyên phá tốt và căn thời điểm chạy chỗ rất thông minh.

Lối chơi của cậu ấy tương đối dễ đoán. Nhưng cậu ấy đã trưởng thành rất nhiều và giờ là một trong những cầu thủ nguy hiểm nhất ở Đức”.


HLV Wenger cũng khẳng định mong muốn giữ chân Gnabry năm 2016 nhưng không thành công: “Chúng tôi đã có một thỏa thuận với cậu ấy. Chúng tôi đưa cậu ấy tới West Brom theo dạng cho mượn và cậu ấy không chơi một trận nào. Cậu ấy trở lại và bị chấn thương.

Chúng tôi đã làm việc nỗ lực cùng cậu ấy trong 6 tháng và cậu ấy hội quân cùng đội U21 Đức. Và rồi Bayern có một thương vụ chuyển nhượng với Werder Bremen.

Cậu ấy đã không gia hạn hợp đồng với Arsenal và tôi đã rất buồn. Nhưng chúng tôi không thể làm gì quá đáng với cậu ấy bởi vì tôi biết cậu ấy sẽ có một sự nghiệp tuyệt vời. Cậu ấy có thể đá số 9 hoặc số 10. Cậu ấy thật sự là một cầu thủ rất thông minh”.

VIDEO: Alphonso Davies: Tôi đã xin đổi áo với Messi nhưng...
Phát biểu sau chiến thắng 3-0 của Bayern Munich trước Lyon, cầu thủ trẻ Alphonso Davies bày tỏ niềm hạnh phúc khi anh lần đầu tiên có mặt ở trận chung kết...
Ronaldo và Gareth Bale bị phá kỷ lục ở Champions League
Kỷ lục mà bộ đôi Ronaldo và Bale từng lập được trong màu áo Real Madrid đã bị cặp đôi tấn công của Bayern Munich xô đổ sau chiến thắng trước Lyon tối qua.
Song sát của Bayern ghi bàn bằng cả đội PSG
Vào ngày 23/8 tới đây, trận chung kết Champions League sẽ diễn ra giữa Bayern Munich vs PSG, và được xem là bữa tiệc bóng đá tấn công.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X