Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger: "Barca đã sa sút và không khó để đánh bại"

Thứ Bảy 19/03/2016 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia người Pháp tin rằng gã khổng lồ xứ Catalan đã sa sút trong vài năm trở lại đây và đang ở trong tình trạng mong manh dễ bị đánh bại hơn bao giờ hết.

Barca da gianh thang loi xung dang
HLV Wenger cho rằng Barca đã sa sút nhiều
Arsenal vừa bị Barca đánh bại không mấy khó khăn trên sân Nou Camp với tỉ số là 3-1. Đây là một thất bại tâm phục khẩu phục của Pháo thủ vì đối thủ của họ có sức mạnh quá đỗi vượt trội. Tuy nhiên, dù đoàn quân của HLV Luis Enrique đã giành chiến thắng cách biệt với tỉ số 5-1 nhưng HLV Wenger vẫn không mấy ấn tượng bởi sức hủy diệt của Barca. Thậm chí, chiến lược gia người Pháp còn cho rằng đại diện của La Liga đã sa sút hơn hẳn so với những năm trước.

Khi các phóng viên đặt vấn đề về khả năng cạnh tranh của các đội bóng Anh tại đấu trường châu Âu, HLV Wenger chia sẻ: “Các đội bóng tại Premier League đang chiêu mộ được rất nhiều cầu thủ giỏi và đó là tiền đề để chúng tôi có thể trở lại tại Champions League. Tôi tin rằng với mức lương thưởng khủng hơn hẳn, các cầu thủ giỏi nhất sẽ dần dần tới Anh thi đấu và chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn trong tương lai.”
Everton vs Arsenal (19h45 ngày 19/3): Chiến đấu vì top 4
Phong độ của đội bóng thành London đang chạm đáy thất vọng khi họ liên tiếp bị loại ở hai đấu trường FA Cup và Champions League. Mùa giải của Pháo thủ có thể...
“Những đội bóng mạnh như Bayern Munich hay Barcelona không phải là không thể bắt kịp. Đó cũng là lý do khiến tôi tiếc nuối khi bị loại ở vòng 1/8 vừa qua vì hiện giờ Barca đang dễ dàng bị đánh bại hơn bao giờ hết. Họ không mạnh đến nỗi các đội bóng khác không thể vươn tới được.”
“Giáo sư” cũng khẳng định rằng việc các đội bóng Anh có thành tích không tốt tại Champions League là vì tính cạnh tranh khốc liệt ở Premier League. Hiện giờ, các giải VĐQG Pháp, Đức hay Tây Ban Nha đều đã xác định được nhà vô địch và các đội bóng dẫn đầu những quốc gia này gần như không phải chú tâm để giữ vị trí của mình ở giải quốc nội.

“Họ có thể giữ sức một cách quá dễ dàng cho các trụ cột trước khi đụng độ chúng tôi. Barcelona được chơi vào ngày thứ Bảy, trước một đối thủ mà chỉ sau 20 phút đã chịu thua 0-3. Họ chẳng cần phải chú tâm vào La Liga vì giải VĐQG ở đó đã kết thúc lâu rồi. Họ có thể cho ra sân đội hình hai mà không phải đắn đo. Ở Premier League, bạn không bao giờ làm được điều đó.”

Xem video tổng hợp: Barcelona 3-1 Arsenal (Lượt về vòng 1/8 Champions League 2015/2016)

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X