Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: “Arsenal không xứng đáng thắng Crvena Zvezda”

Thứ Sáu 03/11/2017 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger thừa nhận Crvena Zvezda đã chơi một trận rất hay và việc họ cầm hòa Arsenal cũng là xứng đáng.


Tiếp đón Crvena Zvezda tới sân nhà Emirates tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Europa League, HLV Arsene Wenger đã thực hiện nhiều sự thay đổi trong đội hình. Thực tế, ngay từ trận đầu tiên của giải đấu chỉ được xem là hạng 2 tại châu Âu, nhà cầm quân người Pháp đã quyết định sẽ trao cơ hội thể hiện cho các cầu thủ dự bị.

Sau khi thắng cả 3 trận đầu tiên của vòng bảng, HLV Wenger càng mạnh dạn xoay tua nhiều hơn. Ông xếp đội hình Arsenal có tới 7 cầu thủ người Anh và ngoại trừ Theo Walcott thì đều còn trẻ bao gồm Matt Macey, Rob Holding, Jack Wilshere, Reiss Nelson, Ashley Maitland-Niles và Joseph Willock. Độ tuổi trung bình của 6 cái tên trên chỉ là xấp xỉ 21 mà thôi.

Wenger Arsenal khong xung dang thang Crvena Zvezda hinh anh
Arsenal gặp khó trước Crvena Zvezda đầy máu lửa

Nhưng cũng chính vì thế mà Arsenal đã tỏ ra thiếu đi kinh nghiệm và sự sắc sảo đặc biệt là trong những pha xử lý quyết định. Họ cầm nhiều bóng hơn nhưng không thể xuyên thủng phòng tuyến có kỷ luật của Crvena Zvezda và chung cuộc đành phải chia điểm không bàn thắng tại Emirates. Sau trận, HLV Wenger thừa nhận đội khách đã chơi một trận đấu đầy nỗ lực.

“Họ chơi với tốc độ cao và luôn nguy hiểm trong những pha phản công. Chúng tôi thiếu đi chất lượng trong những pha bóng cuối cùng để có thể khai thông được thế bế tắc. Nhìn chung, tôi muốn nói rằng kết quả hòa 0-0 là công bằng”, ông nói.

Ngoài ra, chiến lược gia có biệt danh “Giáo sư” khẳng định có quyền bố trí đội hình Arsenal theo ý mình. “Chúng tôi đã có 10 điểm sau 4 trận đấu (tại vòng bảng Europa League). Tình hình là rất khả quan nếu dựa theo những kết quả đã qua. Nhưng bạn có thể thấy 90 phút đêm nay thật căng thẳng. Để thi đấu tốt trên mọi mặt trận, tôi sẽ tiếp tục xoay vòng đội hình”, HLV Wenger trả lời một phóng viên đề cập đến lựa chọn đội hình cho Arsenal.

Wenger Arsenal khong xung dang thang Crvena Zvezda hinh anh 2
HLV Wenger tin Arsenal không xứng đáng thắng trận này

Trận hòa 0-0 này là đủ để Arsenal ghi tên mình vào giai đoạn đấu loại trực tiếp của Europa League. Ở trận đấu cùng giờ, đội cuối bảng Koln bất ngờ vùi dập BATE Borisov 5-2 và gián tiếp giúp thầy trò Wenger giành vé đi tiếp. Tại bảng H lúc này, Arsenal có 10 điểm, hơn chính đối thủ Crvena Zvezda xếp sau 5 điểm.

Crvena Zvezda còn phải gặp BATE Borisov (4 điểm) và Cologne (3 điểm) ở hai lượt trận cuối. Như vậy, bỏ qua Koln (tối đa cũng chỉ có 9 điểm sau khi kết thúc vòng bảng, tức là vẫn còn kém Arsenal) thì Pháo thủ cũng chắc chắn không thể xếp dưới cả Crvena Zvezda lẫn BATE vì hai đối thủ này còn phải đối đầu trực tiếp với nhau.

Thong so Arsenal 0-0 Crvena Zvezda
Thông số sau trận Arsenal 0-0 Crvena Zvezda

Xem thêm một số bài viết khác về Arsenal trên trang Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X