Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Villas buồn tủi khi chứng kiến Tottenham bị loại "quá sớm"

Thứ Sáu 12/04/2013 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Villas Boas đã tỏ ra rất thất vọng khi Tottenham phải dừng bước sớm hơn ông dự kiến tại đấu trường Europa League.

Bị cầm hòa 2-2 ngay trên sân White Hart Lane ở trận lượt đi, lại thiếu một loạt trụ cột như Gallas, Lennon, Bale, Defoe trong trận lượt về phải đá trên sân khách, thế nhưng Tottenham đã có một trận đấu kiên cường trước Basel. Dempsey đã giúp Tottenham mở tỉ số trước khi Salah và Dragovic ghi bàn để đưa Basel lên dẫn trước 2-1. Tuy nhiên, cũng chính Dempsey trong một ngày thi đấu ấn tượng đã ghi bàn giúp Tottenham gỡ hòa 2-2.

HLV Villas Boas tỏ ra rầu rĩ sau thất bại của Tottenham
HLV Villas Boas tỏ ra rầu rĩ sau thất bại của Tottenham

Sau 120 phút thi đấu với kết quả hòa 2-2 (tổng tỉ số là 4-4), trận đấu buộc phải giải quyết trên chấm penalty. Dù đã thi đấu kiên cường nhưng rốt cuộc, Tottenham vẫn không thoát khỏi sự an bài của số phận khi để thua 1-4 trước Basel trên chấm luân lưu với Adebayor và Huddlestone là những người thực hiện không thành công. Như vậy, Tottenham đã chính thức dừng bước ở vòng tứ kết.

Dù bại trận nhưng Tottenham vẫn có quyền ngẩng cao đầu khi họ vượt lên rất nhiều khó khăn để cống hiến một trận đấu kịch tính đến tận những phút cuối. Tuy nhiên, HLV Villas Boas vẫn tỏ ra hết sức tiếc nuối sau thất bại này:" Tôi thực sự thất vọng bởi chúng tôi đặt ra mục tiêu cao ở giải đấu này. Suy nghĩ đầu tiên của tôi là dành cho các cầu thủ, họ đã có một trận đấu tuyệt vời. Cách mà họ thi đấu tại Europa League mùa này, cách họ tiếp cận từng trận đấu, họ đã khẳng định mình qua từng trận đấu với các đối thủ đến từ các quốc gia khác nhau. Tôi sẽ luôn trân trọng những khoảnh khắc trên sân cỏ tại Tottenham.

Chúng tôi vẫn vui mừng dù thực sự trong lòng đang rất thất vọng, nhưng chúng tôi đã rút ra được những bài cho trong tương lai. Thời gian tới, các bạn sẽ thấy hình ảnh một Tottenham thi đấu khởi sắc hơn so với trận đấu vừa rồi.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X