Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal tràn đầy tự tin trước trận M.U vs PSV

Thứ Ba 24/11/2015 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mặc dù đang đối mặt với cơn bão chấn thương song HLV Louis Van Gaal vẫn tỏ ra đầy tự tin trước trận M.U vs PSV tại bảng B Champions League 2015-2016 vào rạng sáng ngày 26/11 tới.

HLV Van Gaal tran day tu tin truoc tran MU vs PSV hinh anh
Louis van Gaal tràn đầy tự tin trước trận M.U vs PSV

Sau chuỗi 4 trận hòa thất vọng, M.U đã trở lại với mạch 3 trận toàn thắng trước CSKA Moscow, West Brom và mới nhất là Watford. Tuy nhiên, thách thức lớn nhất đối với Quỷ đỏ lúc này đến từ việc lực lượng sứt mẻ nghiêm trọng. Sau Luke Shaw, những Carrick, Fellaini, Jones, Martial, Herrera hay Wilson đều đang vật lộn với chấn thương khá nặng. Ngoài ra, thủ quân Wayne Rooney đang bị ốm và khả năng anh ra sân trong trận gặp PSV vào rạng sáng 26/11 vẫn đang bị bỏ ngỏ.

Bất chấp việc đối mặt với rất nhiều khó khăn song HLV Louis Van Gaal vẫn tỏ ra rất tự tin trước trận M.U vs PSV. Trước báo giới, nhà cầm quân người Hà Lan nói: “Mục tiêu đầu tiên của bạn là luôn phải giành chiến thắng trên sân nhà. Việc giành được 1 điểm ở Moscow trên sân khách trước đó là rất quan trọng với chúng tôi. Sau kết quả ấy, tôi đã nói M.U đã đi đúng tiến độ và giờ tôi vẫn nghĩ nhận xét này là hoàn toàn đúng. Nếu M.U đánh bại PSV vào đêm thứ Tư, chúng tôi sẽ chính thức giành vé đi tiếp.

Đây là mục tiêu rất quan trọng nhưng cũng phải thừa nhận nó cũng không hề dễ dàng gì. Điều quan trọng vào lúc này, các cầu thủ cần phải đoàn kết, thể hiện nỗ lực quyết tâm cao để giúp đội nhà vượt qua được cơn khủng hoảng lực lượng. PSV là đội bóng chất lượng và kinh nghiệm. Họ đã hạ Wolfsburg và tất nhiên cũng đã từng đánh bại chúng tôi.” – Nhà cầm quân người Hà Lan nói thêm.

Hiện tại, với 7 điểm giành được sau 4 lượt trận, M.U đang tạm dẫn đầu bảng B Champions League 2015-2016 với 1 điểm nhiều hơn PSV và Wolfsburg. Với kết quả trên, chỉ cần đánh bại được PSV trong lần đối đầu tới đây thì Quỷ đỏ sẽ chính thức giành vé đi tiếp trước một vòng đấu. Tuy nhiên, đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng gì nên nhớ cách đây không lâu M.U đã từng đón nhận trận thua bạc nhược trước chính đại diện của Hà Lan.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X