Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal nói gì sau trận hòa nhọc nhằn trên đất Nga?

Thứ Năm 22/10/2015 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Hà Lan đã gọi hành động dùng tay chơi bóng trong vòng cấm đội nhà của Martial là ngu ngốc bởi nó khiến cho Quỷ đỏ phải nhận một quả penalty. Nhưng ông cũng không hề tức giận với Martial, đồng thời khen ngợi tinh thần thi đấu của Martial cũng như toàn đội giúp cho M.U có được 1 điểm rời sân Arena Khimki.

HLV Van Gaal noi gi sau tran hoa nhoc nhan tren dat Nga hinh anh
Martial là tâm điểm của trận đấu CSKA Moscow 1-1 M.U vừa qua

Các cầu thủ United đã gặp phải vô vàn khó khăn trong trận đấu CSKA Moscow 1-1 M.U vừa qua. Họ tấn công quá bế tắc và thiếu ý tưởng trong hiệp thi đấu đầu tiên, không những thế, tình huống lóng ngóng để bóng chạm tay của Martial trong vòng cấm ở phút thứ 14 của trận đấu đã giúp cho đội chủ sân Arena Khimki có bàn thắng vươn lên dẫn trước do công của Doumbia sau tình huống đá bồi từ pha cản phá penalty thành công của De Gea. Phải đến hiệp 2, khi mà HLV Louis van Gaal có sự thay đổi người hợp lý khi đưa Fellaini vào sân thay cho lão tướng Schweinsteiger thì lối chơi tấn công của Quỷ đỏ mới có đôi chút khởi sắc. Sau nhiều tình huống hãm thành nguy hiểm, cuối cùng đại diện tới từ nước Anh cũng đã có bàn thắng gỡ hòa ở phút 65 khi Martial băng vào đánh đầu dũng mãnh vào góc khó khiến thủ môn Igor Akinfeev phải bó tay. Dẫu vậy, kể từ sau khi có bàn thắng gỡ hòa, các cầu thủ M.U đã chủ động giảm nhịp độ trận đấu thay vì tiếp tục dồn ép đội bóng thủ đô nước Nga. Điều đó khiến cho trận đấu kết thúc với kết quả hòa 1-1 chấp nhận được với cả 2 bên.

Dư âm CSKA Moscow 1-1 M.U: Ngày Schneiderlin chứng tỏ giá trị
(Bongda24h.vn) – Sau khi có bàn thắng đầu tiên cho Man United ở trận gặp Everton cuối tuần trước, tiền vệ người Pháp đã tiếp tục thi đấu rực sáng tại nước Nga...

Trong buổi họp báo sau trận CSKA Moscow 1-1 M.U, HLV Louis van Gaal đã nhận xét về các diễn biến trong trận đấu: “Đó là một hành động ngu ngốc của Anthony, nhưng tôi nghĩ trước đó các cầu thủ CSKA đã việt vị. Đó là lần đầu tiên Martial phạm phải một sai lầm ngớ ngẩn đến thế nhưng dù sao thì cái gì cũng có lần đầu mà. Chúng tôi đã thiếu may mắn trong tình huống đó vì tôi nghĩ chúng tôi đã kiểm soát hoàn toàn thế trận. Các học trò của tôi đã chơi quá chậm trong hiệp 1, chúng tôi đã cải thiện điều đó trong hiệp 2 và thành quả là một bàn thắng tuyệt vời đã được ghi. Chúng tôi đáng lẽ đã có thể giành chiến thắng nhưng trong bóng đá không bao giờ có chỗ cho chữ nếu.”

Khi được hỏi liệu ông có tha thứ cho Martial sau khi cầu thủ người Pháp ghi bàn gỡ hòa cho Man đỏ hay không, “tulip thép” cho biết: “Tất nhiên rồi! Cậu ấy mang đến nhiều mối đe dọa cho khung thành đội bạn và cậu ấy đang đạt tới 1 đẳng cấp nhất định, tôi nghĩ cậu ấy đang chơi rất ổn định. Đối với 1 cậu bé 19 tuổi, những màn trình diễn vừa qua khiến tôi không thể hài lòng hơn.”

“Tôi nghĩ kết quả vừa qua rất quan trọng trước khi chúng tôi bước vào trận derby cuối tuần này với City. Tôi không có gì để phàn nàn về tinh thần thi đấu của toàn đội. Tôi rất tự hào về các cầu thủ của tôi. Chúng tôi đang có được tinh thần tốt để bước vào trận derby sắp tới.”

Xem thêm video tổng hợp: CSKA Moscow 1-1 MU (Bảng B Champions League 2015/16)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X