Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal chiến thắng căn bệnh ung thư ở tuổi 70

Thứ Tư 13/04/2022 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Van Gaal đã cập nhật đầy tích cực về cuộc chiến chống ung thư của mình sau khi trải qua 25 lần xạ trị.

HLV Van Gaal chiến thắng căn bệnh ung thư ở tuổi 70

Van Gaal đã dẫn dắt đội tuyển Hà Lan lần thứ 3 trong sự nghiệp sau khi Frank de Boer từ chức vì màn trình diễn thất vọng ở Euro 2020. “Cơn lốc cam” đã trải qua 9 trận bất bại kể từ khi chiến lược gia 70 tuổi trở lại ghế nóng.

Sau khi đem lại tấm vé vào thẳng World Cup 2022 cho đội tuyển Hà Lan, HLV Van Gaal đã lên tiếng tiết lộ rằng ông đang phải chiến đấu với căn bệnh ung thư tuyến tiền liệt ở loạt trận quốc tế hồi tháng 3 vừa qua.

Van Gaal

HLV Van Gaal chiến thắng căn bệnh ung thư ở tuổi 70


Van Gaal đã nhận được thông điệp ủng hộ từ khắp thế giới kể từ sau khi công bố bệnh tình của mình trên đài truyền hình Hà Lan. Một số thành viên của đội tuyển Hà Lan cũng động viên HLV Van Gaal cố gắng khi ông giấu bệnh với cả các học trò.

Van Gaal cũng khẳng định căn bệnh ung thư của ông không phải ở giai đoạn không thể cứu chữa. Và chiến lược gia 70 tuổi còn mới tiết lộ rằng ông đang phục hồi rất tốt.

“Tôi đã trải qua tất cả mọi thứ. Tôi đã trải qua 25 lần xạ trị. Sau đó tôi phải chờ 5 đến 6 tháng để xem nó có hoàn tất công việc hay không. Và quãng thời gian trị liệu đó đã phát huy hiệu quả”.

Liên đoàn bóng đá Hà Lan đã biết về bệnh tình của HLV Van Gaal từ đầu năm nay và đã tìm kiếm người thay thế. Cựu HLV MU sẽ dẫn dắt đội tuyển Hà Lan ở World Cup 2022 tại Qatar nhưng sẽ từ chức sau giải. Ronald Koeman đã được lựa chọn ngồi vào chiếc ghế mà Van Gaal bỏ lại từ đầu năm 2023.

Marco van Basten chỉ trích thậm tệ lối đá của Atletico MadridMarco van Basten chỉ trích thậm tệ lối đá của Atletico Madrid
Trước thềm trận tứ kết lượt về giữa Atletico Madrid vs Man City, huyền thoại người Hà Lan Marco van Basten có những nhận xét gay gắt về lối đá của Simeone.
Arnaut Danjuma: Rắn hổ mang nâng bước Tàu ngầm vàngArnaut Danjuma: Rắn hổ mang nâng bước Tàu ngầm vàng
Bàn thắng duy nhất của Arnaut Danjuma vào lưới Bayern Munich giữa tuần trước đang níu kéo thêm những hy vọng cho các CĐV Villarreal tại đấu trường Champions...
Donny van de Beek lần đầu làm bốDonny van de Beek lần đầu làm bố
Tiền vệ Donny van de Beek và bạn gái Estelle đã đón con gái đầu lòng, đây được cho là điểm tựa giúp cầu thủ người Hà Lan nhanh chóng lấy lại những gì tốt nhất...


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X