Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal bất ngờ so sánh sao Wolfsburg với Martial

Thứ Hai 28/09/2015 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Hà Lan mới đây đã lên tiếng khen ngợi ngôi sao sáng nhất trong đội hình Wolfsburg hiện tại là Julian Draxler trước thềm trận đấu quan trọng giữa hai CLB diễn ra trên sân Old Trafford rạng sáng thứ Năm tới.

HLV Van Gaal bat ngo so sanh sao Wolfsburg voi Martial hinh anh
Draxler được HLV Van Gaal so sánh với Martial

Tiền vệ Julian Draxler

đã chuyển đến đầu quân cho Wolfsburg từ Schalke 04 ở ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2015 vừa qua. Anh được BLĐ đội chủ sân Volkswagen lựa chọn để thay thế cho Kevin de Bruyne đã rời đi đến Man City trước đó vài ngày. Cầu thủ người Đức là ngôi sao được các đại gia toàn châu Âu thèm khát và săn đón suốt mùa hè vừa qua, trong đó có cả M.U nhưng anh đã quyết định ở lại Bundesliga để tiếp tục phát triển trước khi tìm kiếm những thử thách mới. Trong buổi trả lời phỏng vấn trước thềm cuộc đụng độ M.U vs Wolfsburg
trong khuôn khổ vòng bảng Champions League sắp tới, HLV Louis van Gaal đã lên tiếng khen ngợi Draxler và so sánh anh với tân binh đang nổi đình nổi đám tại sân Old Trafford hiện tại là Anthony Martial, người đã ghi được tới 4 bàn thắng chỉ trong 5 trận đầu tiên khoác áo Quỷ đỏ.

“Cậu ấy là một tài năng trẻ sáng giá khi tôi còn làm việc ở Đức nên tôi cũng đã biết về cậu ấy từ trước. Cậu ấy vẫn còn một quãng đường dài nữa phải đi, giống như Martial trước khi vươn tầm trở thành siêu sao. Dẫu vậy, quãng đường của cậu ấy cũng ngắn hơn Martial vì cậu ấy đã chơi bóng ở đẳng cấp cao được kha khá thời gian. Draxler quả thực là một cầu thủ rất chất lượng.”

Anthony Martial: Chất xúc tác cho hàng công M.U
(Bongda24h.vn) - Anthony Martial không chỉ biết ghi bàn, anh còn biết kiến tạo giúp đồng đội lập công. Nhờ niềm cảm hứng mang tên tiền đạo người Pháp mà Rooney...

Draxler là cầu thủ đã ghi bàn thắng duy nhất giúp “Bầy sói” vượt qua CSKA Moscow trong lượt trận đầu tiên ở vòng bảng Champions League năm nay. Hiện giờ đội bóng nước Đức đang là một CLB khá khó nhằn mà bằng chứng là họ đã khiến Bayern Munich phải toát mồ hôi hột khi bị dẫn trước 0-1 ngay tại sân Allianz Arena trong lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội tại Bundesliga. Phải nhờ đến những giây phút xuất thần của siêu sát thủ Lewandowski khi chân sút người Ba Lan ghi 5 bàn chỉ trong 9 phút khi vào sân thay người ở hiệp 2 thì “Hùm xám” mới có thể vượt qua được The Wolves.

Wolfsburg sẽ hành quân đến đảo quốc sương mù để làm khách của Manchester United, đội bóng hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League ở thời điểm hiện tại. Đây sẽ là trận đấu mang tính quyết định tới khả năng đi tiếp của Quỷ đỏ. Nếu họ tiếp tục phải đón nhận thất bại, xem như cơ hội đi tiếp của các cầu thủ áo đỏ sẽ bị hạn chế đi đáng kể. Và nếu muốn ngăn chặn Wolfsburg ghi bàn trước khi nghĩ tới một chiến thắng, Draxler sẽ là cái tên mà các cầu thủ phòng ngự của Red Devils cần phải hết sức dè chừng.

Xem thêm: Trực tiếp MU vs Wolfsburg

Video - Pha kiến tạo để đời của Julian Draxler

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X