Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Valverde quyết tâm kéo sập pháo đài Wembley

Thứ Tư 03/10/2018 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang trải qua chuỗi trận không mấy thành công, HLV Valverde quyết tâm đánh bại Tottenham nhằm cải thiện phong độ hiện tại.


Barca quyết thắng trên sân khách
 

Sau khi giành chiến thắng hoành tráng PSV với tỷ số 4-0, đội chủ sân Camp Nou đã trượt dài với 3 trận liên tiếp không thể ca khúc khải hoàn, với 2 hòa 1 thua. Trở lại đấu trường Champions League, đoàn quân Ernesto Valverde đang muốn làm mọi thứ để đảo ngược tình hình và dẹp bỏ những lời chỉ trích.
 
Chia sẻ trước đại chiến với Tottenham, HLV này cho biết: “Không nghi ngờ gì, điều tốt nhất với chúng tôi vào lúc này là giành chiến thắng trên sân khách. Chúng tôi hiểu rằng rất khó khăn để giành 3 điểm khi xa nhà tại đấu trường khốc liệt như Champions League. Chứng kiến sức mạnh của những đội bóng khác, bạn có thể thấy rõ điều này.”

HLV Valverde quyết tâm đánh bại Tottenham

HLV Valverde quyết tâm đánh bại Tottenham


“Rất khó khăn để giành chiến thắng tại đây, nhưng chúng tôi đang trong phong độ không được tốt, và cần phải làm mọi cách để thay đổi tình hình. Về phong độ ghi bàn của Luis Suarez, tôi không nghĩ cậu ấy cần phải lo lắng gì vào thời điểm này. Mặt tích cực khác của việc tịt ngòi, đó là bạn sẽ có động lực để phá lưới đối thủ trong những trận cầu sắp tới.”
 
“Tất cả có thể đưa ra ý kiến về phong độ của chúng tôi. Nhưng cho đến 8 ngày trước, Barca vẫn giành chiến thắng mọi trận đấu. Khi bạn không thể tiếp tục làm điều đó, có lẽ do đối thủ hoặc bóng đá là như vậy. Điều duy nhất tôi quan tâm vào thời điểm này là trận đấu với Spurs. Đó sẽ là cơ hội để chúng tôi xua tan những kết quả tồi tệ gần đây” – HLV Valverde quyết tâm đánh bại Tottenham.
Nhận định Tottenham vs Barcelona (02h00 ngày 4/10): Gà cậy gần chuồng
Được xem là chú “Gà trống” so với Gã khổng lồ tại đấu trường châu Âu, nhưng sẽ là sai lầm nếu đánh giá thấp thầy trò Pochettino. Dưới đây là những nhận định...
Trước đại chiến, Harry Kane buông lời thách thức Messi
Tiếp đón Barca vào đêm nay, chân sút chủ lực của Tottenham – Harry Kane tuyên chiến Messi với mục tiêu phá kỷ lục ghi bàn.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X