Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Barca không chắc Dembele sẽ ra sân trước Juventus

Thứ Ba 12/09/2017 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ousmane Dembele đang chờ đợi trận đá chính đầu tiên trong màu áo Barcelona nhưng HLV Ernesto Valverde lại không chắc điều đó diễn ra trước Juventus.


Để thay thế cho Neymar bỏ sang PSG với giá 222 triệu Euro (bằng điều khoản giải phóng hợp đồng), Barcelona đã chi 105 triệu Euro (có thể tăng lên 150 triệu Euro phụ phí) để mua về Ousmane Dembele của Dortmund. Cuối tuần qua, ngôi sao trẻ 20 tuổi đã có màn ra mắt đội chủ sân Nou Camp khi vào sân ở phút 68 trận với Espanyol. Anh đã có pha kiến tạo để Luis Suarez ấn định chiến thắng 5-0 cho Barca trước đội bóng cùng thành phố và nhận được nhiều lời khen.

HLV Barca khong chac Dembele se ra san truoc Juventus hinh anh
Dembele không được đảm bảo suất đá chính lúc này

Tuy nhiên, HLV Ernesto Valverde lại không thể đảm bảo rằng Dembele - cầu thủ đắt giá thứ 2 mọi thời đại (chỉ sau Neymar) sẽ chắc suất đá chính ở đại chiến với Juventus rạng sáng mai. “Bạn sẽ chỉ biết điều đó (việc Dembele đá chính) vào ngày mai”, tân thuyền trưởng Barca nói với phóng viên. “Nếu tôi điền tên Dembele thì là bởi tôi tin anh ấy đã sẵn sàng.”

“Nhưng đó là một cầu thủ cũng như các thành viên khác, đã tập luyện rất chăm chỉ và tích cực mỗi ngày. Dembele có thể đá chính ở bất cứ trận đấu nào. Nếu Dembele không xuất phát trước Juventus, anh ấy sẽ sớm làm điều đó ở trận đấu khác. Có lẽ nếu anh tới đây sớm hơn, sự thích nghi sẽ tốt hơn. Nhưng giờ vẫn là chưa đủ.”

Barca 5-0 Espanyol: Vẫn luôn là sự khác biệt ấy…
Chiến thắng tưng bừng trong trận derby xứ Catalan giúp Barcelona tiếp tục dẫn đầu cuộc đua vô địch La Liga mùa giải này, với giờ đã là 4 điểm bỏ cách đại kình...

Dembele còn bỏ ngỏ song siêu sao Lionel Messi thì chắc chắn sẽ được HLV Valverde xếp đá chính trước Juventus. Cuối tuần qua, tuyển thủ Argentina đã lập một cú hat-trick vào lưới Espanyol và nhà cầm quân 53 tuổi cảm thấy anh vẫn là trụ cột quan trọng bậc nhất của Barca.

“Không hẳn có Messi trong đội hình sẽ giúp tôi tự tin hơn nhưng rõ ràng việc anh ấy chơi tốt sẽ giúp ích cho chúng tôi nhiều hơn. Thật vui khi Messi đang có được sự hưng phấn trước thềm trận đấu này (với Juventus) và chúng ta hãy cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra”, Valverde nói thêm.

Xem thêm một số bài viết khác về trận đấu Barca vs Juventus trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X