Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Valverde khẳng định không đánh bạc với Messi

Thứ Ba 06/11/2018 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù cậu học trò đã bình phục chấn thương và được đăng ký trước Inter, nhưng HLV Valverde chia sẻ về Lionel Messi với sự thận trọng rất lớn.


Valverde thừa nhận Messi chưa chắc ra sân
 

Bình phục chấn thương tay và đã nuốt trọn buổi tập gần nhất, khả năng Messi tái xuất sân cỏ là rất lớn. Vào đêm nay, Barca sẽ có chuyến làm khách tại Italia để chạm trán Inter Milan, và siêu sao người Argentina đã có mặt cùng toàn đội. Mặc dù vậy, khả năng ra sân của anh vẫn còn bỏ ngỏ.
 
Chia sẻ về điều này, HLV Ernesto Valverde cho biết: “Leo đã bình phục chấn thương và có thể ra sân, nhưng chúng tôi cần phải chờ đợi. Điều đó phụ thuộc vào buổi tập cuối cùng, sau đó chúng tôi sẽ đưa ra quyết định cuối cùng. Có tới 3-4 phương án lựa chọn, nhưng chúng tôi chắc chắn sẽ không mạo hiểm với cậu ấy.”

HLV Valverde chia sẻ về Lionel Messi trước đại chiến với Inter

HLV Valverde chia sẻ về Lionel Messi trước đại chiến với Inter


“Đương nhiên, tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu Messi ra sân cùng toàn đội. Hơn bất kỳ điều gì, bởi cậu ấy còn hơn cả một cầu thủ. Điều đó đem tới cho Barca những sự lựa chọn, nhưng cậu ấy cần phải hoàn toàn bình phục" - Valverde chia sẻ về Messi.
 
“Giành 9 điểm cho tới lúc này là một kết quả tốt. Chúng tôi đang chuẩn bị cho trận đấu với Inter, và chúng tôi muốn tiếp tục giành chiến thắng. Barca cần phải kiểm soát trận đấu và ghi bàn. Chúng tôi đang mong chờ một phản ứng tích cực từ Inter, hơn những gì họ thể hiện tại Camp Nou. Bởi vậy, đây sẽ là một trận đấu khó khăn.”
 
“Inter có một tinh thần chiến đấu tốt, họ cũng muốn kiểm soát bóng và gây áp lực. Đó là lý do họ đang có chuỗi phong độ rất ấn tượng. Chúng tôi mong chờ nhiều hơn từ Inter” – thuyền trưởng Barca cho biết.

Những gì HLV Valverde chia sẻ về Lionel Messi là có cơ sở, bởi nếu không cẩn thận, cầu thủ này hoàn toàn có thể tái phát chấn thương.
Trước đại chiến, HLV Inter đã tìm ra cách khắc chế Barca
Trong buổi họp báo trước trận, HLV Spalletti chia sẻ về Barca và cho biết đang kỳ vọng vào sự trở lại của một ngôi sao.
Barca mua thêm tiền đạo làm gì khi đã có Suarez
Joan Gaspart khen ngợi Luis Suarez sau màn trình diễn ấn tượng, cựu chủ tịch của Barca khẳng định đội chủ sân Camp Nou không cần mua thêm tiền đạo vào tháng 1...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X