Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Barca chơi trò “mèo khóc chuột” với đối thủ Conte

Thứ Năm 08/02/2018 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Antonio Conte, người đang đối mặt với rất nhiều áp lực tại Chelsea bất ngờ nhận được sự ủng hộ từ đồng nghiệp Ernesto Valverde của Barcelona.


Một chuỗi trận thất bát đã khiến Chelsea rơi vào khủng hoảng. 10 trận vừa qua không tính loạt luân lưu 11m, The Blues chỉ thắng có 2 trận còn lại là 5 trận hòa và 3 thất bại. Riêng tại Premier League, họ vừa thua 2 trận không thể tin nổi lần lượt 0-3 trước Bournemouth và 1-4 trước Watford qua đó tụt xuống thứ 4 trên BXH.

Với khoảng cách 19 điểm so với ngôi đầu của Man City, coi như Chelsea đã hết cửa vô địch Premier League. Không những thế, các nhà đương kim vô địch giải đấu cũng chỉ còn hơn vị trí thứ 5 của Tottenham có 1 điểm mà thôi. Nhưng trong bối cảnh HLV Antonio Conte đang đứng trước nguy cơ lớn bị lãnh đạo Chelsea sa thải, đồng nghiệp và chuẩn bị là đối thủ của ông tại vòng 1/8 Champions League, Ernesto Valverde của Barcelona lại bất ngờ dành những lời tán dương.

HLV Barca choi tro meo khoc chuot voi doi thu Conte hinh anh
Conte nhận được lời ca ngợi từ Valverde

“Mọi người đang đưa ra dự đoán mơ hồ, bởi vì tại thời điểm này chưa có gì xảy ra”, HLV Valverde nói. “Liệu ai đó có muốn tôi bình luận về những gì sẽ xảy ra trong tương lai hay về dự cảm trên. Xin nhấn mạnh rằng thời điểm này chưa có gì thay đổi.”

“HLV trưởng của Chelsea (Conte) là người đã đưa họ tới chức vô địch Premier League năm ngoái. Ông ấy có một sự nghiệp tuyệt vời với nhiều danh hiệu lớn. Chúng ta không nên suy nghĩ quá nhiều.”

Chelsea thảm bại trước Watford: Cơn bĩ cực của Conte
Từ một người hùng, Antonio Conte đang có nguy cơ bị Chelsea đá ra đường. Nhưng lỗi không chỉ nằm ở nhà cầm quân người Ý, nó còn thuộc về các học trò và cả cấp...

Nhiều người hẳn tò mò với cách Valverde bên vực Conte. Thông thường, một HLV trưởng của đội bóng sẽ rất hả hê và công kích đối thủ đang lâm vào khủng hoảng của mình song Valverde thì không. Phải chăng cựu thuyền trưởng Athletic Bilbao muốn Conte tại vị cho tới khi Chelsea đụng độ Barca ở 2 lượt trận vòng 1/8 Champions League (lần lượt rạng sáng các ngày 21/2 và 15/3 tới)?

Dựa theo tình thế hiện nay, số đông đều tin rằng Barca hơn đứt Chelsea. Đội bóng xứ Catalonia hiện đang thống trị La Liga với 9 điểm nhiều hơn phần còn lại và cũng đi tới bán kết cúp Nhà vua. Đêm nay, họ sẽ bước vào trận bán kết lượt về với Valencia trên sân Mestalla (lượt đi thắng 1-0).

Xem thêm một số bài viết khác về Barcelona trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Xem thêm
top-arrow
X