Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Valverde chỉ ra ngôi sao nguy hiểm nhất của Roma

Thứ Ba 10/04/2018 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Valverde e ngại tiền đạo Dzeko bên phía AS Roma, đồng thời cảnh báo các cầu thủ Barca không được chủ quan trước thềm trận lượt về vòng tứ kết Champions League năm nay.

Barca đặt một chân vào bán kết

Cách đây một tuần, Barca đã có chiến thắng tưng bừng trước AS Roma ở trận tứ kết lượt đi Champions League. 2 bàn phản lưới của De Rossi và Kostas Manolas đưa gã khổng lồ xứ Catalan vươn lên dẫn trước tới 2-0. Với tâm lý thoải mái, Barca tiếp tục có được bàn thắng của Gerard Pique chỉ vài phút sau đó.

Những nỗ lực Roma chỉ giúp họ gỡ được một bàn ở phút 80 nhờ công của Edin Dzeko. Nhưng sau đó, Luis Suarez đã nổ súng ấn định chiến thắng 4-1 cho đội chủ sân Camp Nou ở phút 87. Đó là bàn thắng đầu tiên của tiền đạo người Uruguay và cũng là pha lập công phá dớp tịt ngòi kéo dài hơn 1 năm của Suarez ở đấu trường châu Âu.
AS Roma cua Dzeko

HLV Valverde e ngại Dzeko của Roma

Nhưng chủ quan là sai lầm

Trước khi trận lượt về tại Olimpico diễn ra, HLV Valverde cho rằng bàn thắng sân khách của Edin Dzeko cho thấy Roma vẫn có thể tạo nguy hiểm khi có sự cổ vũ của các khán giả nhà.

“Roma chắc chắn sẽ thi đấu với cường độ cao hơn ở trận đấu ngày mai. Bởi vì khi bạn ở trong thế bám đuổi, điều bạn cần nhất là bàn thắng đầu tiên. Tôi tin đó cũng là mục tiêu của Roma ở trận đấu tới. Vì vậy, chúng tôi cần phải thi đấu rất cảnh giác.
Roma vs Barca (1h45 ngày 11/4): Nợ nần chồng chất
AS Roma với tất cả sự quyết tâm sẽ cố gắng san lấp khoảng cách thua Barcelona 1-4 ở tứ kết lượt đi. Nhưng ở một đấu trường như Champions League, chỉ như vậy là...

“Tôi luôn nghĩ rằng chúng tôi có thể thua đúng như cách chúng tôi đã giành chiến thắng. Chúng tôi đã ghi được nhiều bàn thắng. Nhưng Roma cũng có những cầu thủ tốt và chúng tôi cần phải sẵn sàng cho điều đó. Chúng tôi cần phải cẩn thận khi đối đầu với Roma. Sự nguy hiểm của Dzeko là một ví dụ vô cùng rõ ràng",
HLV Valverde lộ rõ sự e ngại với tiền đạo Dzeko.

“Sai lầm lớn nhất mà chúng tôi có thể mắc phải là nghĩ mình đã lọt vào vòng bán kết. Chúng tôi không được phép chủ quan. Những lời nói của giới mộ điệu về kết quả trận đấu rất nguy hiểm bởi nó sẽ khiến các cầu thủ tự tin quá mức trước các trận đấu”.

Xem thêm các thông tin trước thềm cặp đấu Roma vs Barca:


Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X