Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Valencia tự hào dù không vượt qua vòng bảng

Thứ Năm 13/12/2018 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Marcelino Marcelino nói về trận Valencia vs MU, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định cảm thấy tự hào dù “Bầy dơi” không thể vượt qua vòng bảng.

Valencia đánh bại MU 2-1


Valencia bước vào trận tiếp M.U ở lượt cuối bảng H Champions League 2018/19 với tâm lý thoải mái. Đội bóng của Tây Ban Nha đã chính thức bị loại, bởi vậy họ muốn chơi một trận đấu sòng phẳng với Quỷ đỏ, qua đó mang lại niềm vui cho NHM.
HLV Marcelino Marcelino nói về trận Valencia vs MU hình ảnh

Valencia đánh bại M.U 2-1


Đội chủ nhà đã nhập cuộc rất tốt, họ có bàn thắng mở tỷ số do công của Carlos Soler ở phút 17. Tới phút 47, trung vệ Phil Jones bên phía M.U phản lưới nhà giúp “Bầy dơi” vượt lên dẫn trước 2-0, những phút cuối trận đội khách đã vùng lên mạnh mẽ song chỉ có 1 bàn do công của Rashford.

Đánh bại M.U 2-1 không giúp Valencia vượt qua vòng bảng, song họ đã mang lại cho NHM. “Bầy dơi” xếp thứ 3 ở bảng H với 8 điểm sau 6 trận, họ đánh hài lòng với tấm vé tham dự Europa League. Trong số 4 đội bóng của La Liga tham dự Champions League, chỉ duy nhất Valencia là không vượt qua vòng bảng.


HLV Marcelino tự hào về các học trò


HLV Marcelino Marcelino nói về trận Valencia vs MU, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định cảm thấy tự hào dù “Bầy dơi” không thể vượt qua vòng bảng.
HLV Marcelino noi ve tran MU vs Valencia

HLV Marcelino tự hào dù Valencia không vượt qua vòng bảng


“Ngay khi lễ bốc thăm kết thúc, tôi đã nghĩ đến những khó khăn. Ở cùng bảng đấu với những đội bóng giàu truyền thống ở Champions League như M.U hay Juventus rõ ràng khó khăn với chúng tôi, về thực lực cũng như đẳng cấp chúng tôi bị đánh giá thấp hơn họ”.

“Chúng tôi đã không thể vượt qua vòng bảng, nhưng tôi hài lòng với những gì các học trò thể hiện. 8 điểm sau 6 trận không phải thành tích quá tồi, tôi tự hào với số điểm mà Valencia có được. Chắc chắn chúng tôi sẽ cố gắng ở Europa League, Valencia muốn đi sâu ở giải đấu này”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X