Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Valencia nói gì khi cầm hòa MU

Thứ Tư 03/10/2018 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Marcelino phát biểu sau trận MU vs Valencia, ông thầy 53 tuổi khẳng định với những nỗ lực của mình đại diện của Tây Ban Nha xứng đáng rời Old Trafford với 1 điểm.

HLV Marcelino hài lòng với 1 điểm


Sau trận thua trước Juventus ở lượt trận mở màn bảng H Champions League, Valencia tiếp tục có trận đấu khó khăn khi phải làm khách trên sân Old Trafford của M.U ở lượt trận thứ 2. Đúng như dự đoán, “Bầy dơi” đã có một trận đấu mệt nhoài trên sân của Quỷ đỏ.
HLV Marcelino phát biểu sau trận MU vs Valencia hình ảnh

Valencia cầm hòa MU 0-0 tại Old Trafford


Valencia chỉ dứt điểm trúng đích có 1 lần trước M.U, ngược lại hàng thủ của họ thường xuyên bị đặt vào tình trạng báo động. Các chân sút của đội thủ nhà đã dứt điểm đến 18 lần ở trận này, song hàng thủ của đội khách vẫn đứng vững.

Sự vô duyên của các chân sút M.U cùng những nỗ lực không biết mệt mỏi của hàng thủ Valencia khiến trận đấu kết thúc với tỷ số 0-0. Chắc chắn đây là kết quả khiến đội bóng của Tây Ban Nha cảm thấy hài lòng.

HLV Marcelino phát biểu sau trận MU vs Valencia, ông thầy 53 tuổi khẳng định với những nỗ lực của mình đại diện của Tây Ban Nha xứng đáng rời Old Trafford với 1 điểm.
HLV Marcelino noi ve tran MU vs Valencia

HLV Marcelino nói về trận MU vs Valencia


“Thất bại trước Juventus giúp chúng tôi rút ra rất nhiều kinh nghiệm. Valencia đã chơi chắc chắn trước M.U, chúng tôi biết rằng đây là trận đấu khó khăn và ưu tiên giữ sạch lưới. Valencia đã chơi tốt khi không để thủng lưới”.

“Chúng tôi đã hoàn thành mục tiêu giành ít nhất 1 điểm trên sân Old Trafford, các học trò của tôi đã chơi nỗ lực và tôi tin rằng họ xứng đáng được khen ngợi. Tôi hài lòng với 1 điểm có được, chúng tôi đã chơi quả cảm và xứng đáng có điểm”.

Dani Parejo, đội trưởng Valencia tiếp tục: "Đây là một trận đấu khó khăn, làm khách trên sân của M.U chưa khi nào là dễ dàng cả. Tuy nhiên, chúng tôi đã nhập cuộc một cách nghiêm túc, chúng tôi đã chơi tập trung và có 1 điểm, Valencia cần tiếp tục thể hiện những màn trình diễn như vậy”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X