Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Valencia khẳng định không dè dặt gì Arsenal

Thứ Năm 09/05/2019 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcelino phát biểu trước trận Valencia vs Arsenal bán kết lượt về Europa League. Với bất lợi thua 3-1 ở lượt đi, HLV trưởng Valencia khẳng định họ sẽ không ngần ngại chơi tấn công trước đội bóng Anh.

Valencia sẽ tấn công trước Arsenal


Ở bán kết lượt đi Europa League với Arsenal, Valencia đã sớm tạo được lợi thế với bàn thắng mở tỷ số của Diakhaby. Nhưng tiếc rằng họ lại không bảo toàn được thành quả của mình. Trong vòng 7 phút từ 18 tới 25, Alexandre Lacazette lập cú đúp cho Arsenal.

Tới phút cuối cùng của trận đấu, Pierre-Emerick Aubameyang ấn định trận thắng 3-1 cho Arsenal. Dù vậy, mọi chuyện chưa kết thúc với Valencia khi họ có 1 bàn thắng trên sân khách.

Marcelino phát biểu trước trận Valencia vs Arsenal hình ảnh
Valencia thua 3-1 trước Arsenal ở lượt đi

2 đêm vừa qua tại Champions League, Liverpool rồi Tottenham đều có những màn ngược dòng ngoạn mục trước Barcelona và Ajax để ghi tên mình vào chung kết. Dù vậy, HLV Marcelino phát biểu trước trận Valencia vs Arsenal lại không cảm thấy đó là nguồn cảm hứng đáng kể cho đội bóng của mình.

“Mỗi trận đấu một khác nhau”, Marcelino nói trong một cuộc họp báo. “Chúng tôi sẽ không loại Arsenal chỉ vì Liverpool đã loại Barca. Các cầu thủ của chúng tôi phải thuyết phục được rằng họ có thể làm điều đó.”

“Chúng tôi biết điểm mạnh của mình là gì. Chúng tôi cần phải tấn công. Chúng tôi biết rằng các cầu thủ khai thác không gian rất tốt. Từ đó, chúng tôi sẽ chơi tấn công không ngần ngại.”

HLV Valencia khẳng định không dè dặt gì Arsenal hình ảnh 2
HLV Marcelino khẳng định họ sẽ chơi tấn công


Tính từng trận một


Valencia vẫn còn hai cửa để tới Champions League. Họ có thể mơ về cuộc ngược dòng trước Arsenal trước khi vô địch Europa League. Họ cũng có thể vươn từ thứ 5 hiện tại ở La Liga lên thứ 4 bằng cách vượt qua Getafe đang hơn 3 điểm trước 3 vòng cuối.

HLV Marcelino cũng khẳng định Valencia sẽ tính từng trận một: “Chúng tôi nhìn vào hiện tại. Tất cả đều rất hấp dẫn và nó không cho phép chúng tôi tính đường dài. Các cầu thủ đều muốn giành chiến thắng ở trận đấu ngày mai. Hy vọng chúng tôi có thể lọt vào chung kết Europa League.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X