Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV và các cầu thủ Sevilla nói gì sau trận thua Bayern Munich?

Thứ Tư 04/04/2018 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Vincenzo Montella nói về trận Sevilla vs Bayern Munich, ông khẳng định hài lòng về màn trình diễn của các học trò

 

HLV Vincenzo Montella hài lòng về các học trò

 

Sevilla mặc dù dẫn trước Bayern nhưng cuối cùng lại để thua ngược với tỷ số 1-2, trận thua này khiến cơ hội vào bán kết của họ trở nên rất nhỏ. 
HLV Vincenzo Montella noi ve tran Sevilla vs Bayern Munich hinh anh

HLV Vincenzo Montella nói về trận Sevilla vs Bayern Munich

HLV Vincenzo Montella nói về trận Sevilla vs Bayern Munich, ông khẳng định: “Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp 1 khi tạo ra nhiều cơ hội, nhưng Sevilla lại không thể tận dụng triệt để”.

“Bayern sau đó với kinh nghiệm cùng dàn cầu thủ chất lượng hơn đã kiểm soát tốt trận đấu. Họ là đội bóng mạnh, nhưng chúng tôi đã có một trận đấu không tồi.

Nói về màn trình diễn của các học trò, Montella tiếp tục: “Tôi đã suy nghĩ rất kỹ trước khi để Soria bắt chính, tôi nghĩ rằng mình nên trao cơ hội cho cậu ấy, tôi hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện”.

“Trường hợp của Navas cũng vậy, cậu ấy đã hồi phục chấn thương, cậu ấy là một trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất của Sevilla, tôi đã quyết định để cậu ấy đá chính. Tôi không trách Navas về bàn thua, cậu ấy chỉ cố gắng cứu bóng mà thôi”.

HLV Vincenzo Montella nói về trận Sevilla vs Bayern Munich, ông hài lòng về các học trò: “Chúng tôi đã chơi quyết tâm, tuân thủ đấu Pháp, tôi hài lòng về các cầu thủ. Chúng tôi vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp”.
 

Các ngôi sao của Sevilla đánh giá cao Bayern

 

Tiền vệ Steven N'Zonzi chia sẻ sau trận thua Bayern: “Họ là một đội bóng lớn, họ được đánh giá cao hơn. Bayern đã thể hiện được khả năng của mình, nhưng tôi nghĩ rằng màn trình diễn của Sevilla chấp nhận được”.
Sevilla dut mach bat bai truoc cac doi bong Duc tren san nha

Sevilla than thở trước sức mạnh của Bayern Munich

“Tôi rất tiếc khi Sarabia bỏ lỡ cơ hội ở cự ly gần, nếu pha bóng đó được chuyển hóa thành bàn thắng chúng tôi dễ đá hơn rất nhiều. Kết quả ở lượt đi buộc chúng tôi phải nỗ lực hết sức trên đất Đức”.

Simon Kjær, hậu vệ của Sevilla than thở: “Họ có kinh nghiệm, cách họ kiểm soát trận đấu đã nói lên điều đó. Chúng tôi sẽ phải cố gắng rất nhiều ở trận lượt về”.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X