Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Uruguay tự tin Suarez sẽ kịp bình phục trước Copa America

Thứ Bảy 25/05/2019 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Oscar Tabarez nói về chấn thương Luis Suarez. HLV trưởng Uruguay tự tin học trò sẽ kịp bình phục để dự Copa America 2019.

Oscar Tabarez có nhiều hy vọng về việc Luis Suarez sẽ hồi phục chấn thương để cùng ĐT Uruguay tham dự Copa America hè này ở Brazil.
 

Suarez đang điều trị chấn thương


Ở tuổi 32, Luis Suarez đã có sự suy giảm phong độ đáng kể. Dù vậy, tiền đạo này vẫn là chân sút số 2 của Barcelona mùa này với 25 bàn thắng trên mọi đấu trường, chỉ sau Lionel Messi.

tien dao Suarez
Khả năng Suarez dự Copa America 2019 còn bị hoài nghi

Nhưng tiếc rằng Suarez sẽ bỏ lỡ trận chung kết cúp Nhà vua giữa Barca với Valencia đêm nay (25/5). Cựu thành viên Liverpool đã phẫu thuật đầu gối và phải nghỉ thi đấu trong vài tuần tới.

Sau chung kết cúp Nhà vua, Suarez cũng bị nghi ngờ về khả năng dự Copa America vào tháng tới. ĐT Uruguay của anh sẽ mở đầu chiến dịch vào ngày 16 tháng 6 tới, tức sau đây chỉ 3 tuần. Họ lần lượt gặp Ecuador, đương kim vô địch Chile và khách mời Nhật Bản ở vòng bảng.

Barca nhận tin cực buồn từ Luis Suarez
Luis Suarez phẫu thuật đầu gối và có thể lỡ trận trung kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha với Valencia, đó là thông tin được tờ Sport đăng tải.


Tabarez tự tin vào học trò


Oscar Tabarez nói về chấn thương Luis Suarez. HLV trưởng Uruguay tự tin học trò sẽ kịp bình phục để dự Copa America 2019.

“Tôi rất lạc quan và nhiều hy vọng rằng Suarez sẽ kịp bình phục. Cậu ấy đang rất nỗ lực trở lại”, Tabarez nói với các phóng viên khi được hỏi liệu Suarez có thể dự Copa America hay không. “Tôi không thể cung cấp cho bạn thông tin chi tiết nhưng cậu ấy luôn cập nhật cho chúng tôi thông qua video và hình ảnh.”

“Suarez đang rất cố gắng phục hồi và tôi hiểu rõ tầm quan trọng của việc này. Tôi tin cậu ấy sẽ cống hiến hết 100% khi giải đấu bắt đầu. Tôi không muốn vội vàng. Chấn thương luôn là do kém may mắn, không nằm ở phía cầu thủ. Suarez đang rất tập trung vào quá trình phục hồi.”

“Cậu ấy là cầu thủ rất chuyên nghiệp và rất tài năng. Vì vậy, tôi rất hy vọng Suarez sẽ sung sức đóng góp cho đội bóng. Cậu ấy rất quan trọng với chúng tôi.”

Suarez ra mắt ĐT Uruguay tháng 2 năm 2007. Tới nay, tiền đạo sinh năm 1987 có 106 lần khoác áo La Celeste, ghi 55 bàn thắng.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X