Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ bí quyết giúp Sevilla đánh bại Liverpool

Thứ Năm 19/05/2016 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sevilla đã thi đấu bùng nổ trong hiệp hai khi lội ngược dòng đánh bại Liverpool để đăng quang ngôi vô địch Europa League lần thứ ba liên tiếp. Vậy bí quyết đằng sau sự bùng nổ đó là gì?

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.
 
Trong trận chung kết Europa League với Liverpool tại Basel, Sevilla đã để đối thủ lấn lướt trong hiệp một. The Kop có bàn thắng mở tỉ số sau pha vẩy má ngoài điệu nghệ của Sturridge. Nhưng trong hiệp hai, Sevilla bất ngờ vùng lên khi ghi liền ba bàn để đánh bại đối thủ với tỉ số 3-1 nhờ công của Gameiro và Coke.
 
Tiet lo bi quyet giup Sevilla danh bai Liverpool hinh anh
HLV Unai Emery làm thay đổi thái độ các cầu thủ giúp Sevilla lội ngược dòng để vô địch Europa League.

Điều đáng ngạc nhiên hơn nữa là Sevilla lên ngôi vô địch nhờ phong độ ấn tượng trong hiệp hai. Theo thống kê, cả 11 cú sút của Sevilla trong trận này đều là trong hiệp thi đấu thứ hai. Vậy trong giờ nghỉ giữa hai hiệp, HLV Unai Emery đã nói gì khiến các học trò thi đấu như "lên đồng"?
 
"Sevilla xứng đáng với chiến thắng này. Chúng tôi lập tức ổn định lại tinh thần ngay sau giờ nghỉ giữa hai hiệp, mọi người đều biết vì sao Sevilla có thể đi đến trận đấu cuối cùng. Tôi nói với các cầu thủ rằng hãy coi đây là trận đấu trên sân Sanchez Pijuan ở Seville, hãy nhớ đến những khán đài rực lửa khi chúng tôi được thi đấu trên sân nhà. Thế là họ ra sân và đá hết mình như vậy thôi" - HLV Unai Emery chia sẻ về bí quyết giúp Sevilla thi đấu như lên đồng trong hiệp hai.
 
Đây là chức vô địch Europa League lần thứ ba liên tiếp của Sevilla. Cuối tuần này, đội bóng xứ Andalucia sẽ tiếp tục bước vào một trận chung kết khác khi chạm trán Barcelona tại Cúp nhà vua Tây Ban Nha.
 
N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X