Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arsenal cay đắng thừa nhận Chelsea xứng đáng vô địch

Thứ Năm 30/05/2019 05:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Unai Emery với phát biểu tâm phục khẩu phục thất bại 1-4 trong trận chung kết Europa League nội bộ nước Anh.

Cái duyên Europa League của Unai Emery với ba chức vô địch cùng Sevilla không đủ giúp Arsenal chiến thắng Chelsea trong trận chung kết nội bộ nước Anh mùa giải này. Trái ngược lại, Pháo Thủ thành London còn phải hứng chịu thảm bại 1-4 để rồi chính thức vắng mặt ở Champions League sang năm thứ ba liên tiếp.

Emery phát biểu trận Chelsea 4-1 Arsenal chung kết Europa League hình ảnh
HLV Emery phát biểu trận Chelsea 4-1 Arsenal chung kết Europa League

Cảm xúc cay đắng nhưng lý trí tâm phục khẩu phục trận thua sấp mặt trước đối thủ hàng xóm, HLV người Tây Ban Nha phát biểu hậu chung kết Europa League: “Lời đầu tiên, tôi muốn xin được chúc mừng Chelsea. Đây là chiến thắng và chức vô địch hoàn toàn xứng đáng dành cho họ.”

“Nói vậy không phải không có những sự tiếc nuối đối với chúng tôi. Arsenal thực sự đã chơi tốt và tạo ra nhiều cơ hội hơn trong hiệp một, nhưng các cầu thủ không thể cụ thể hóa thành bàn thắng. Thế rồi bàn thua sớm ngay đầu hiệp hai đã thay đổi tất cả, khiến mọi thứ vượt ra ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi. Trận đấu đã sụp đổ sau đó với bàn thua thứ hai, kể cả khi chúng tôi rút ngắn cách biệt xuống còn 1-3.”

Thua thảm ở chung kết Europa League, Arsenal trải qua thêm một mùa giải tay trắng danh hiệu và đáng buồn hơn, họ đã chính thức vắng mặt ở Champions League năm thứ ba liên tiếp. Kết quả và viễn cảnh này khiến Pháo Thủ thành London chỉ được duyệt chi vỏn vẹn 40 triệu bảng mua sắm trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.

Những điểm nhấn sau trận thắng đầy bản lĩnh của Chelsea trước Arsenal tại CK Europa League
Với khả năng dứt điểm đầy lạnh lùng, Chelsea đã tạo khác biệt trước Arsenal ở chung kết Europa League. Đó là một trong những điểm nhấn Chelsea 4-1 Arsenal đáng...
Vô địch Europa League, Hazard chính thức nói lời chia tay Chelsea
Phát biểu liên quan đến tương lai của chính ngôi sao người Bỉ sau cú đúp tỏa sáng trong chiến thắng Chelsea 4-1 Arsenal ở trận chung kết Europa League.
Giroud lẫn lộn cảm xúc với chức vô địch Europa League
Phát biểu của tiền đạo người Pháp sau khi lên ngôi vô địch Europa League với chiến thắng 4-1 trong trận chung kết khi chính anh là cầu thủ mở tỷ số.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X