Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Unai Emery nói về kỷ lục thắng liên tiếp của Arsenal

Thứ Sáu 26/10/2018 04:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery không quá quan tâm đến việc san bằng hay thậm chí phá kỷ lục về chuỗi trận thắng liên tiếp của Arsenal sau khi đánh bại Sporting Lisbon.

Arsenal thắng 11 trận liên tiếp
 

Giành chiến thắng trên sân khách với tỉ số Sporting Lisbon 0-1 Arsenal, thầy trò Unai Emery không chỉ giành ngôi đầu bảng D Europa League 2018-19, mà còn nâng chuỗi trận toàn thắng ở mọi đấu trường lên con số 11. Đây là lần đầu tiên sau 11 năm, Arsenal mới tái hiện thành tích về chuỗi toàn thắng dài đến thế.

HLV Unai Emery noi ve ky luc thang lien tiep cua Arsenal.
HLV Unai Emery nói về kỷ lục thắng liên tiếp của Arsenal.
Thầy trò Unai Emery còn ba trận nữa để san bằng kỷ lục về chuỗi trận thắng dài nhất trong lịch sử Arsenal. Đó là chuỗi 14 trận toàn thắng dưới thời George Graham mùa 1987-88 kéo dài từ tháng 9 đến 11, nhiều hơn một trận so với chuỗi tốt nhất dưới thời Arsene Wenger.
 
Chuỗi chiến thắng của Arsenal bắt đầu từ cuối tháng Tám. Để san bằng kỷ lục, "pháo thủ" sẽ phải đánh bại Crystal Palace, Blackpool và Liverpool, họ sẽ thiết lập kỷ lục mới nếu tiếp tục vượt qua Sporting Lisbon trên sân nhà. 
 

HLV Unai Emery nói về kỷ lục thắng liên tiếp
 

Nói về việc san bằng hay phá kỷ lục về chuỗi trận toàn thắng của Arsenal, HLV Unai Emery chia sẻ: "Ba trận là một khoảng cách lớn. Chúng tôi trước mắt chỉ nghĩ đến trận tiếp theo gặp Crystal Palace, cũng như cố gắng tận hưởng từng khoảnh khắc cùng các cổ động viên. Thật vui khi người hâm mộ luôn ở bên chúng tôi".
 
"Họ đặt ra tiêu chuẩn khá cao nên mỗi trận đấu với chúng tôi đều không dễ dàng. Chúng tôi đang nghĩ về ba điểm với Crystal Palace nhưng sẽ rất khó để giành chiến thắng trên sân khách. Ai cũng muốn tiếp tục giành chiến thắng nhưng chúng tôi biết sẽ không dễ dàng và có thể thất bại".
 
Trong 11 trận toàn thắng, Arsenal đã ghi được tổng cộng 31 bàn (trung bình 2.8 bàn mỗi trận), để lọt lưới 9 bàn. Trận đấu tiếp theo giữa Crystal Palace vs Arsenal sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 28/10.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Arsenal mùa 2018-19:


Sporting Lisbon 0-1 Arsenal: Welbeck lập công, Pháo thủ duy trì mạch toàn thắng
Thi đấu không mấy xuất sắc và cùng đối thủ tạo ra một trận cầu nhạt như nước ốc nhưng điều quan trọng là Arsenal vẫn ghi được bàn thắng nhờ công của Welbeck để...
Gặp người này, Fabregas sẽ lập tức ăn đấm
Alexander Hleb phát biểu về Cesc Fabregas. Đồng đội cũ tại Arsenal khẳng định sẽ hạ đo ván tiền vệ người Tây Ban Nha nếu gặp lại.
Cựu “sát thủ” MU và Arsenal lên kế hoạch giải nghệ
Robin Van Persie tiết lộ kế hoạch giải nghệ. Sau 18 năm chơi bóng đỉnh cao, cựu tiền đạo của Man United và Arsenal dự định treo giày vào cuối mùa 2018/19.
Nhận định Sporting Lisbon vs Arsenal (23h55 ngày 25/10): Phá dớp lịch sử?
Màn đối đầu giữa Sporting Lisbon vs Arsenal được đánh giá sẽ định đoạt ngôi đầu bảng E tại Europa League 2018 khi cả hai đội đều có trình độ hơn hẳn những đội...
Huyền thoại lo sợ Liverpool sẽ “xé xác” Arsenal
Paul Merson ra sức cảnh báo thầy trò Unai Emery bất chấp phong độ thăng hoa ở thời điểm hiện tại.
Bellerin: “Arsenal còn rất nhiều việc phải làm”
Hector Bellerin phát biểu về Arsenal. Hậu vệ 23 tuổi khẳng định đội bóng thành London vẫn bộc lộ những thiếu sót trong chiến thắng 3-1 trước Leicester và cần...
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X