Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Được ví với Messi, sao trẻ Arsenal nhận lời cảnh tỉnh từ Unai Emery

Thứ Sáu 05/10/2018 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ghi dấu giày trong chiến thắng của Arsenal, sao trẻ Emile Smith Rowe được HLV Unai Emery khuyên nên giữ sự khiêm nhường nếu muốn phát triển hơn nữa.

Được ví với Messi và Ronaldo

 
Trong trận thứ ba ra sân cho Arsenal, Emile Smith Rowe đã ghi dấu ấn với bàn thắng vào lưới Qarabag. Cầu thủ sinh năm 2000 đã có một trận đấu thành công khi trực tiếp in dấu giầy vào chiến thắng Arsenal 3-0 Qarabag, qua đó nhận được sự khen ngợi của người hâm mộ Arsenal.

HLV Unai Emery nhận xét Emile Smith Rowe sau trận thắng Qarabag  hình ảnh
HLV Unai Emery nhận xét Emile Smith Rowe cần giữ sự khiêm nhường.
 
Trên mạng xã hội Twitter, nhiều cổ động viên Arsenal còn ví Smith Rowe với Messi và Ronaldo, khi ghi bàn đầu tiên tại giải đấu cấp châu Âu dù mới 18 tuổi. Đây cũng là lần thứ hai trong mùa này, Smith Rowe có tên trong đội hình xuất phát sau trận thắng Brendfort tại League Cup.
 

HLV Unai Emery lên tiếng

 
Hài lòng về màn trình diễn của cậu học trò trẻ tuổi nhưng HLV Unai Emery vẫn phải nhanh chóng đưa ra lời cảnh tỉnh. Ông thầy người Tây Ban Nha cho rằng Smith Rowe còn cả một chặng đường dài để đi nên cần giữ thái độ khiêm nhường nếu muốn thành công.
 
"Cậu ấy cũng sở hữu nhiều phẩm chất giống Jack Wilshere như thể chất, tinh thần và cái chân phải rất ngon lành" - HLV Unai Emery nhận xét Emile Smith Rowe: "Nếu phải nói về một khía cạnh thì với tôi, đó là tinh thần của cậu ấy".
 
"Smith Rowe khiêm nhường và lắng nghe trong mọi buổi tập, cả những buổi phân tích hình ảnh lẫn trước trận đấu để tiếp tục tiến bộ, sẵn sàng tiến thêm một bước. Như trận đấu này là một bước tiến với cậu ấy. Tôi không có nhiều điều để nói, có lẽ điều tốt nhất là cậu ấy nên giữ sự khiêm nhường và giữ đôi chân trên mặt đất".
 
Cùng với Smith Rowe, Sokratis Papastatholopolous và Matteo Guendouzi là những cầu thủ khác ghi bàn cho Arsenal trong trận này. Arsenal dẫn đầu bảng E Europa League khi bằng điểm Sporting Lisbon (6) nhưng hơn về hiệu số bàn thắng.

Thong so tran dau Qarabag 0-3 Arsenal
Thông số trận đấu Qarabag 0-3 Arsenal

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Arsenal mùa 2018-19:


 
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X