Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Unai Emery: Liverpool mạnh nhưng Sevilla rất giỏi trong các trận đấu quyết định

Thứ Tư 18/05/2016 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận chung kết Europa League giữa Liverpool vs Sevilla vào đêm nay, HLV Unai Emery của đội bóng Tây Ban Nha tỏ ra cực kỳ thận trọng.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

HLV Unai Emery Liverpool manh nhung Sevilla rat gioi trong cac tran dau quyet dinh hinh anh
Unai Emery đánh giá cao Liverpool

Vào lúc 1h45 đêm nay, trận chung kết Liverpool vs Sevilla sẽ diễn ra trên sân St. Jacob Park. Dù đã vô địch 2 lần liên tiếp nhưng đội bóng xứ Andalucia vẫn rất quyết giành chiến thắng vào đêm nay để giành vé dự Champions League. Được đánh giá là có kinh nghiệm hơn nhưng thầy trò HLV Unai Emery tỏ ra cực kỳ thận trọng.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ trước trận Liverpool vs Sevilla: “Liverpool là 1 trong 10 đội bóng hay nhất thế giới. Họ có một bề dày truyền thống đáng trân trọng với 5 lần vô địch Champions League, 3 danh hiệu Europa League và 18 chiếc cúp ở Premier League. Họ thật sự là đối thủ đáng gờm với chúng tôi”.

Trước trận Liverpool vs Sevilla: Còn hơn cả một trận chung kết
Trận chung kết Europa League giữa Liverpool vs Sevilla sẽ diễn ra vào ngày mai. Với rất nhiều người đây không chỉ là một trận đấu để giành cúp, mà ở đó là cuộc...

“HLV hiện tại của Liverpool là Jurgen Klopp đã tạo ra lối chơi rất ấn tượng. Cách đá pressing của ông ấy rất giàu năng lượng và khiến các đối thủ gặp áp lực lớn. Ngoài ra ông ấy có khả năng đưa các cầu thủ lên tầm cao mới. Hãy nhìn Moreno từ lúc Klopp đến là một sự khác biệt lớn. Tôi cảm thấy ông ấy rất dễ để đưa một đội bóng mạnh lên”.

Tuy vậy, HLV Unai Emeri lên dây cót tinh thần cho các học trò bằng bản lĩnh của Sevilla ở các trận đấu lớn. Ông nói: “Sevilla cần phải chơi với sự tập trung cao nhất và phát huy hết sức mạnh của mình. Tôi có rất nhiều niềm tin vào các cầu thủ của mình. Đây là khoảnh khắc đáng nhớ nhất mùa giải nhưng chúng tôi thường không thất bại ở những trận đấu mang tính quyết định”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X