Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Unai Emery lên tiếng về khả năng bắt chính của Petr Cech trước Chelsea

Thứ Tư 29/05/2019 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery nói về Petr Cech. Ông thầy người Tây Ban Nha không đảm bảo một vị trí trong khung gỗ cho thủ thành người CH Séc ở trận chung kết Europa League.

Petr Cech có thể ngồi dự bị trước Chelsea


Đêm nay, Arsenal sẽ bước vào trận chung kết Europa League với Chelsea. Pháo thủ cần một chiến thắng qua đó khép lại mùa giải với tấm vé dự Champions League cùng một danh hiệu. Thầy trò Unai Emery đang tập trung hoàn toàn vào trận đấu này.
HLV Unai Emery nói về Petr Cech trước trận CK Europa League hình ảnh

Petr Cech chưa chắc bắt chính trước Chelsea


Sau trận đấu với Chelsea, Arsenal sẽ chia tay một vài cái tên trong đội hình, trong đó có thủ môn Petr Cech. Ngôi sao người CH Séc sẽ giải nghệ sau trận đấu tại Baku. Anh rất muốn chia tay sự nghiệp thi đấu bằng một danh hiệu.

HLV Unai Emery nói về Petr Cech. Ông thầy người Tây Ban Nha không đảm bảo một vị trí trong khung gỗ cho thủ thành người CH Séc ở trận chung kết Europa League.

“Tôi đã nói chuyện với Cech về trận đấu với Chelsea. Cậu ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp, cậu ấy tất nhiên muốn Arsenal giành chiến thắng. Cech có một khát khao, đó là chia tay sự nghiệp bằng một danh hiệu”.

“Tôi có rất nhiều lời muốn nói với Cech, nhưng trên hết cậu ấy là một người đàn ông tuyệt vời, một thủ môn tuyệt vời, cách cư xử của cậu ấy trong tập luyện và thi đấu đều được đánh giá cao. Cậu ấy là một tấm gương cho các đồng đội học hỏi”.

“Cá nhân tôi tôn trọng Cech rất nhiều. Cậu ấy có thể bắt chính trước Chelsea và cũng có thể không, tôi sẽ chỉ đưa ra quyết định cuối cùng ít phút trước khi trận đấu diễn ra”.

Mới đây, NHM Arsenal muốn loại bỏ Petr Cech ở trận chung kết Europa League, lý do là bởi thủ thành người CH Séc được cho là đồng ý nhận một nhiệm vụ trong BLĐ Chelsea ngay trước thềm trận đấu diễn ra.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X