Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Để thua hai bàn, HLV Unai Emery chỉ trích hàng phòng ngự Arsenal

Thứ Sáu 21/09/2018 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù dễ dàng đánh bại Vorskla nhưng HLV Unai Emery chỉ trích hàng phòng ngự Arsenal vì sự thiếu tập trung khi để lọt lưới hai bàn trong những phút cuối.

HLV Unai Emery chỉ trích hàng phòng ngự Arsenal
 

Áp đặt thế trận, dẫn trước đến bốn bàn nhưng trong quãng thời gian 15 phút cuối trận, Arsenal để Vorskla ghi hai bàn liên tiếp. Điều này khiến HLV Unai Emery không hài lòng bởi cuối tuần trước khi chạm trán Newcastle, "pháo thủ" cũng để lọt lưới trong những phút cuối.
 
HLV Unai Emery chỉ trích hàng phòng ngự Arsenal hình ảnh
HLV Unai Emery chỉ trích hàng phòng ngự Arsenal vì hai bàn thua ở những phút cuối.

Sau trận đấu Arsenal 4-2 Vorskla, một trong những vấn đề quan trọng được HLV Unai Emery là sự tập trung ở cuối trận: "Đó là nỗi thất vọng của chúng tôi trong trận này. Chúng tôi cần tiếp tục cải thiện bởi những phút cuối trong trận đấu với Newcastle cũng như trận này, chúng tôi thua bàn trong khoảng 20 phút cuối".
 
"Thành công cũng như thử thách của chúng tôi là phải đảm bảo tập trung đủ 90 phút. Đó là điều Arsenal cần cải thiện lúc này".
 

Nhận xét về trận đấu
 

Bên cạnh việc chỉ ra điều chưa tốt của Arsenal, HLV Unai Emery cũng cho thấy khả năng đọc trận đấu rất tốt. Trong cuộc họp báo, chiến lược gia người Tây Ban Nha phân tích rành rọt từng quãng thời gian diễn biến để chỉ ra điểm mạnh và yếu của Arsenal.
 
"Tôi nghĩ trong 60 phút đầu, chúng tôi chơi rất tốt, áp đặt được thế trận" - HLV Unai Emery phân tích: "Với bốn bàn thắng, chúng tôi bắt đầu có suy nghĩ chủ quan nhưng điều cần thiết là phải duy trì được trong cả 90 phút".
 
"Chúng tôi đã nói trước mỗi trận đấu về tinh thần 'không chấp nhận thua bàn một cách dễ dàng'. Tôi nghĩ trận này là một cơ hội để tránh thủng lưới nhưng trong 30 phút cuối, chúng tôi cần phải làm tốt hơn".
 
HLV Unai Emery cũng dành lời khen ngợi đặc biệt cho màn trình diễn của Lucas Torreira. Với Bernd Leno dù để lọt lưới hai bàn nhưng HLV Emery cho rằng đó là lỗi của tập thể và vẫn đánh giá cao màn trình diễn của thủ thành này.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Arsenal tại Europa League 2018-19:


Người hùng Aubameyang quyết cùng Arsenal vô địch Europa League
Phát biểu của tiền đạo người Gabon sau khi tỏa sáng với cú đúp đem về chiến thắng tưng bừng cho Pháo Thủ trong ngày ra quân.
Arsenal đánh bại Vorskla, HLV Unai Emery lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu
Với việc Arsenal đánh bại Vorskla Poltava, HLV Unai Emery lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu khi trở thành chiến lược gia có nhiều chiến thắng nhất tại mặt trận...
Arsenal 4-2 Vorskla: Pháo thủ mở màn suôn sẻ ở Europa League 2018/19
Không cần tốn nhiều sức, cũng chẳng phải tung ra sân đội hình mạnh nhất, chủ nhà Arsenal vẫn dễ dàng đánh bại một Vorskla vô danh tiểu tốt ở trận đầu tiên bảng...
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X