Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV tuyển Pháp mở lời khen ngợi Mbappe

Thứ Sáu 09/11/2018 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Deschamps vừa một lần nữa khen ngợi cầu thủ trẻ Mbappe sau giai đoạn khởi đầu ấn tượng ở mùa giải này.
Mbappe đã ghi 13 bàn và kiến tạo 6 lần trong 12 trận trên mọi đấu trường cho PSG ở đầu mùa giải này.

Mbappe đang là ứng cử viên cho danh hiệu Quả bóng Vàng và HLV Deschamps mới đây đã lên tiếng khen ngợi cầu thủ trẻ 19 tuổi này.

HLV Deschamps khen ngợi Mbappe trước đợt tập trung đội tuyển hình ảnh

HLV Deschamps khen ngợi Mbappe trước đợt tập trung đội tuyển


“Mbappe có khả năng làm những điều phi thường. Hãy nhìn vào thông số của cậu ấy. Cậu ấy thi đấu rất hiệu quả. Hãy nhìn vào số bàn thắng mà cậu ấy ghi được ở PSG và đội tuyển Pháp. Cậu ấy cũng đã kiến tạo nhiều hơn.

Mbappe là một cầu thủ trẻ đang tỏa sáng rực rỡ ở thời điểm hiện tại. Và cậu ấy chẳng đòi hỏi gì cả. Cậu ấy là một thủ lĩnh trên hàng công của PSG và cũng đang là mắt xích quan trọng của đội tuyển Pháp.

Nhưng cậu ấy không cố gắng chiếm thêm khoảng trống hơn lúc này. Cậu ấy đã nhận thấy khoảng trống một cách xuất sắc và điều đó đến cũng tự nhiên. Dĩ nhiên là Mbappe vẫn còn cải thiện được hơn nữa và điều đó thật tuyệt. Nhưng lúc này cậu ấy cũng đã thi đấu rất hiệu quả rồi”.


Mbappe đã chia sẻ về việc nằm trong nhóm tranh giải Quả bóng vàng hôm qua. Anh khẳng định mình đã làm tất cả những gì có thể để có thể giành Quả bóng vàng. Nhưng Mbappe cũng thừa nhận anh không cảm thấy hối hận gì nếu như những tấm phiếu không chọn anh là người thắng giải.

Nhà vô địch thế giới Pháp sẽ đối đầu với Hà Lan tại giải Nations League vào ngày 16/11 tới trước khi gặp gỡ Uruguay trong một trận giao hữu 4 ngày sau đó.

Xem thêm những tin tức khác về Mbappe:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X