Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV tuyển Đức nói gì sau thất bại trước Bỉ?

Thứ Tư 29/03/2023 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 2-0 trước Peru, tuyển Đức bất ngờ nhận thất bại trước Bỉ ở trận giao hữu thứ 2 trong tháng 3 này. HLV Hans-Dieter Flick cũng chia sẻ về thất bại của đội nhà.

Đức là chủ nhà của vòng chung kết Euro 2024, nên họ sẽ không đá vòng loại. Trong tháng 3 này, đoàn quân của Hans-Dieter Flick sẽ có 2 trận giao hữu với Peru và Bỉ. Họ đã đánh bại Peru 2-0 ở trận giao hữu đầu tiên, và cách đây ít giờ Cỗ xe tăng đã thi đấu trước Bỉ.

Bỉ có khởi đầu tưng bừng khi Yannick Carrasco và Romelu Lukaku lần lượt ghi bàn chỉ sau 9 phút bóng lăn. Trước khi hiệp 1 khép lại, Niclas Fullkrug rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Đức với bàn thắng trên chấm phạt đền. 

duc thua Bi voi ty so 2-3

Đức thua Bỉ với tỷ số 2-3

Tới phút 78, Kevin de Bruyne thiết lập khoảng cách 2 bàn cho Bầy Quỷ đỏ, nhưng 3 phút trước khi trận đấu khép lại Serge Gnabry ghi bàn thắng thứ 2 cho Đức. Thời gian còn lại là quá ít, Cỗ xe tăng không thể ghi thêm bàn, qua đó nhận thất bại 2-3 chung cuộc. 

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Hans-Dieter Flick thừa nhận Đức đã có khởi đầu trận đấu tệ hại. Ông nói: “Chúng tôi đã nhập cuộc không tốt, chúng tôi để họ có những bàn thắng quá dễ dàng. Đức không gây đủ áp lực lên đối thủ. Thực sự, Bỉ đã chơi tốt hơn chúng tôi ngày hôm nay”.

“Trong khoảng 60 phút cuối cùng, chúng tôi đã chơi tốt hơn. Chúng tôi cũng gây áp lực lên đối phương nhiều hơn. Tôi muốn cảm ơn những CĐV ngày hôm nay. Họ tin tưởng rằng chúng tôi có thể lật ngược tình thế. Dù chúng tôi đã không làm được, nhưng rõ ràng tinh thần của chúng tôi xứng đáng được ghi nhận”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X