Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV tuyển Bỉ gửi lời chúc tới Henry ở cương vị mới

Thứ Ba 16/10/2018 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến trợ lý của mình đạt bước tiến lớn trong sự nghiệp, HLV Roberto Martinez ca ngợi Henry và chúc anh thành công tại Monaco.


Martinez gửi lời chúc tới Henry
 

Sau khi cùng nhau hợp tác ở ĐT Bỉ tại World Cup 2018 vừa qua, trợ lý Henry đã quyết định chia tay vị trí này để bắt đầu sự nghiệp huấn luyện. Anh đã làm việc cùng HLV Roberto Martinez từ tháng 8/2016. Mới đây, cựu danh thủ Pháp đã được lựa chọn vào chiếc ghế nóng tại CLB AS Monaco – thay thế HLV Jardim vừa bị sa thải, với bản hợp đồng kéo dài 3 năm.
 
Chia sẻ về điều này, Martinez cho biết: “Thú thực, tôi không nghĩ sự ra đi của Henry là một tổn thất lớn đối với chúng tôi. Ban đầu, chúng tôi yêu cầu sự giúp đỡ của anh ấy, bởi kinh nghiệm của Henry giúp ích rất nhiều cho các cầu thủ. Tại World Cup vừa qua, mục tiêu này đã hoàn thành.”

HLV Roberto Martinez ca ngợi Henry

HLV Roberto Martinez ca ngợi Henry


“Sau đó, anh ấy đã có bước tiến mới trong sự nghiệp, dẫn dắt Monaco. Đó là điều tự nhiên và không hề miễn cưỡng. Chúng tôi rất vui mừng vì Henry đã có cơ hội lớn, Monaco là đội bóng quê hương của anh ấy, nơi anh ấy bắt đầu trở thành cầu thủ bóng đá. Rất dễ dàng để lựa chọn, và ĐT Bỉ cũng hoàn toàn ủng hộ Henry đi theo con đường riêng.”
 
“Anh ấy sẽ trở thành một chiến lược gia hàng đầu, không ai nghi ngờ về điều đó. Những kỷ năng, sự nhiệt huyết cùng kinh nghiệm của Henry là những phẩm chất đáng giá. Chúng tôi chúc anh ấy gặp may mắn nữa, bởi trở thành một HLV là một công việc không hề dễ dàng” – HLV Roberto Martinez ca ngợi Henry và chúc cựu danh thủ thành công trong tương lai.
Thierry Henry: Monaco, Turin, hai người cha và những năm tháng bản lề
Henry mô tả Wenger như một “người cha tinh thần”. Sự kiện không hay năm 1996 đã từng khiến mối quan hệ giữa anh và cha ruột đổ vỡ. Và anh tìm thấy ở Wenger...
Deschamps: “Henry đã sẵn sàng đối mặt thử thách tại Monaco”
Didier Deschamps ủng hộ Thierry Henry. Đồng đội cũ của Titi trên ĐT Pháp tin tưởng cựu tiền đạo lừng danh này sẽ thành công khi dẫn dắt CLB Monaco.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X