Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV tuyển Anh nói gì khi chỉ thắng giao hữu?

Thứ Tư 12/09/2018 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong đợt tập trung mới đây, Tam Sư không có phong độ quá ấn tượng ngoài những thắng lợi vô nghĩa. Mới đây, HLV Gareth Southgate chia sẻ sau trận thắng Thụy Sĩ với cách biệt tối thiểu.


Southgate chia sẻ về thắng lợi
 

ĐT Anh đã gục ngã trong trận ra quân tại UEFA Nations League trước Tây Ban Nha, nhưng đã tìm lại niềm vui chiến thắng trước Thụy Sĩ trong trận giao hữu vừa kết thúc cách đây ít giờ. Marcus Rasford là cái tên lập công duy nhất cho dàn sư tử trẻ, trước khi các cầu thủ sẽ trở lại hội quân ở CLB.
 
Có một hiệp đấu đầu tiên đáng thất vọng, Southgate đã có những điều chỉnh và lấy lại thế trận. Chia sẻ về điều này, HLV tuyển Anh cho biết: “Chúng tôi đã không thể chơi bóng trong hiệp 1. Bởi vậy, chúng tôi đã có sự thay đổi trong hiệp 2 và giúp hàng phòng ngự dâng cao hơn một chút. ĐT Anh đã giữ bóng tốt hơn sau giờ nghỉ.”

HLV tuyển Anh nói gì khi chỉ thắng giao hữu hình ảnh

HLV Gareth Southgate chia sẻ sau trận thắng Thụy Sĩ


“Rất nhiều cầu thủ của chúng tôi vừa trải qua 45 phút đầu tiên của mùa giải. Đó là một nhiệm vụ khó khăn đối với họ, bởi Thụy Sĩ là một đối thủ xuất sắc. Những pha di chuyển, sự kiểm soát của Xhaka hay mối đe dọa từ Shaqiri khiến chúng tôi gặp vấn đề. Dù sao, các cầu thủ đã biết cách giải quyết. Chúng tôi hy vọng trận đấu này sẽ giúp họ chơi tốt hơn trong tương lai, bởi các học trò của tôi đều rất thông minh.”
 
“ĐT Anh vẫn đang trong quá trình cải thiện. Tôi biết trận đấu này sẽ rất khó khăn bởi đội hình có sự thay đổi lớn. Dù sao, tôi vẫn rất hài lòng với các cầu thủ, những người đã cống hiến mọi thứ trong 2 trận đấu khó khăn vừa qua. Chúng tôi đã có một kết quả tốt vào hôm nay, và lẽ ra xứng đáng với một trận hòa ngày thứ Bảy (thua TBN 1-2)” – HLV Gareth Southgate chia sẻ sau trận thắng Thụy Sĩ.


HLV Gareth Southgate: Rashford là chân sút hàng đầu
Trong trận giao hữu mới đây, Tam Sư đã giành chiến thắng tối thiểu với pha lập công của cầu thủ Man United. Đó là lý do HLV Gareth Southgate hết lời ca ngợi...
Anh 1-0 Thụy Sỹ: Sao MU giúp Tam sư chặn đứng chuỗi trận thất vọng
Bàn thắng duy nhất của Rashford giúp ĐT Anh đánh bại Thụy Sỹ với tỷ số 1-0, Tam sư đã chặn đứng chuỗi 3 trận thua liên tiếp trong thời gian gần đây.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X