Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel xác nhận mất siêu sao ở trận đấu với MU

Thứ Hai 28/01/2019 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel mới lên tiếng khẳng định Neymar khó lòng bình phục chấn thương để cùng PSG hành quân đến sân Man United dự trận lượt đi vòng 1/8 Champions League.
PSG mới thông báo rằng Neymar đã bị tái phát chấn thương bàn chân từ mùa giải trước trong trận đấu với Strasbourg tại Cúp bóng đá Pháp.

Hôm qua, PSG đã ra sân mà không có Neymar trong đội hình. Tuy vậy, họ cũng không gặp nhiều khó khăn để đè bẹp Rennes với tỉ số 4-1, trong đó có cú đúp của Edinson Cavani.

Trước thềm trận đấu này, kênh RMC Sport đã đưa tin rằng Neymar không kịp bình phục cho trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Man United tại Old Trafford.

HLV Tuchel xác nhận Neymar không kịp trở lại đối đầu MU hình ảnh

HLV Tuchel xác nhận Neymar không kịp trở lại đối đầu MU


Và chia sẻ trên kênh Canal Plus sau trận, HLV Tuchel khẳng định đó là điều có thể dự đoán từ trước.

“Sẽ rất khó để Neymar có thể bình phục và ra sân. Như tôi đã giải thích hôm qua, bây giờ vẫn còn là quá sớm để nói đến ngày trở lại của cậu ấy. Chúng tôi cần phải chờ những diễn biến trong tuần đầu tiên và phản ứng của cậu ấy sau những buổi điều trị.

Chỉ sau đó, chúng tôi mới biết chắc chắn được ngày trở lại của Neymar. Trở lại ở trận đấu với Man United sắp tới là siêu khó. Đó không phải một bí mật”.


Mất mát của Neymar không ảnh hưởng quá nhiều đến PSG. Nhưng chấn thương của Verratti cùng việc Rabiot bị đày ải khiến cặp hậu vệ Marquinhos và Dani Alves phải chơi trong vai trò tiền vệ ở trận đấu vừa qua.

HLV Tuchel đã quyết định chiêu mộ Leandro Paredes từ Zenit nhưng cầu thủ này vẫn chưa đến sân Công viên các Hoàng tử ngay cuối tuần này. Dẫu vậy, Tuchel vẫn bông đùa với các phóng viên về tình hình thương vụ này.

“Tôi đã chờ đợi cậu ấy được vài ngày nhưng cậu ấy vẫn chưa đến đây. Tôi đã tìm cậu ấy khắp phòng thay đồ, khu trị liệu nhưng cậu ấy không ở đó”.

Xem thêm những tin tức khác về PSG:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X