Thứ Năm, 20/06/2024Mới nhất
Zalo

Dính chấn thương nặng HLV Thomas Tuchel vẫn không bỏ rơi các học trò

Thứ Tư 12/08/2020 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù dính chấn thương khá nghiêm trọng song HLV Thomas Tuchel vẫn sát cánh cùng các học trò ở trận đấu với Atalanta tại tứ kết Champions League 2019/20.

PSG chống nạng chỉ đạo PSG


Ngay trước thềm trận tứ kết Champions League 2019/20 với Atalanta, HLV Thomas Tuchel của PSG dính một chấn thương nghiêm trọng trong một buổi tập. Trang chủ của đội bóng thành Paris xác nhận: "Thomas Tuchel vừa bị bong gân cổ chân trái và gãy xương bàn chân trong một buổi tập của đội bóng".

Đã có những tin đồn cho rằng HLV người Đức sẽ không tới Lisbon, Bồ Đào Nha cùng các học trò bởi vấn đề mà ông gặp phải là khá nghiêm trọng. Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra.
Dính chấn thương, HLV Thomas Tuchel vẫn không bỏ rơi PSG hình ảnh

Hình ảnh mới nhất của HLV Thomas Tuchel


Các ngôi sao của PSG đã đổ bộ đến Lisbon để thi đấu với Atalanta vào đêm nay, mặc dù dính chấn thương song HLV Tuchel vẫn sát cánh cùng các học trò. Trong một hình ảnh mới nhất, HLV 46 tuổi tay phải chống nạng trong khi chân trái phải mang dụng cụ bảo hộ.

Cựu HLV của Dortmund cũng xác nhận sẽ xuống sân chỉ đạo các học trò như thường thấy thay vì ngồi trên khán đài. Những hành động của HLV Tuchel cho thấy quyết tâm rất lớn của ông và đội bóng nước Pháp.

PSG cũng nhận tin vui từ tiền đạo Kylian Mbappe. Ngôi sao người Pháp đã trở lại tập luyện bình thường và sẵn sàng ra sân trước Atalanta. Đây là thông tin khiến NHM đội chủ sân Công viên các Hoàng tử rất vui mừng. Cầu thủ 21 tuổi đã có 30 bàn thắng sau 34 lần ra sân ở mùa giải năm nay.

PSG đang đứng trước cơ hội lớn lọt vào trận chung kết Champions League mùa giải 2019/20. Nếu đánh bại Atalanta họ sẽ gặp đội thắng ở cặp RB Leipzig vs Atletico Madrid ở bán kết.

Nani: “Pirlo mạnh mẽ, có một chút Guardiola bên trong”
Cựu giám đốc của Brescia, Gianluca Nani ủng hộ Andrea Pirlo thành công trên ghế HLV trưởng Juventus.
Lộ diện cái tên đầu tiên Pirlo muốn đưa về Juventus
Ngay sau khi trở thành HLV trưởng Juventus, Pirlo đã xác định những mục tiêu trên thị trường chuyển nhượng để nâng cấp đội hình trước thềm mùa giải mới.
VIDEO: Đội hình Juventus thời Andrea Pirlo: Ai ra đi, ai ở lại và ai sẽ đến?
Thật bất ngờ với quyết định của Juve khi mà Pirlo mới chỉ trở thành HLV đội U23 Juve cách đây vài ngày. Và nhiệm vụ của Pirlo là: làm thế nào để đưa Juve trở...
Lộ diện ngôi sao đầu tiên bị Pirlo loại bỏ ở Juventus
Tờ Daily Mail khẳng định Pirlo muốn thải loại Aaron Ramsey khỏi đội hình Juventus để chuẩn bị cho mùa giải tới.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X