Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel tâng bốc tiền bối Klopp trước đại chiến Dortmund vs Liverpool

Thứ Tư 06/04/2016 23:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Thomas Tuchel vừa đăng đàn khẳng định Jurgen Klopp chính là người góp công lớn trong việc đưa tên tuổi Dortmund trở lại với hàng ngũ những đội bóng mạnh nhất châu Âu như hiện nay.

Klopp Tuchel
Tuchel sở hữu tài năng có phần nhỉnh hơn tiền bối Klopp

Vào rạng sáng thứ Năm tới, HLV Klopp sẽ có một màn tái ngộ đặc biệt với đội bóng đã gây dựng nên tên tuổi của ông là Borussia Dortmund. Với tình yêu của Klopp dành cho đội bóng áo vàng đen hòa cùng với tình yêu mà tất cả HLV cũng như những cầu thủ ở sân Signal Iduna Park dành cho ông, đây hứa hẹn sẽ là một trận cầu đầy ắp cảm xúc.

Tân HLV đã lên nắm quyền ở Dortmund mùa giải này, Thomas Tuchel khẳng định Klopp sẽ nhận được sự đón tiếp nồng hậu khi trở lại với Westfalenstadion. Bởi đơn giản, ông là người hùng trong mắt tất cả những người yêu mến Die Borussen.

“Dortmund có được ngày hôm nay là nhờ công lớn của Klopp. Chắc chắn ông ấy sẽ nhận được một sự chào đón cuồng nhiệt ở trận đấu sắp tới. Không quan trọng là 8 tháng hay 8 năm, vị thế của ông ấy luôn đứng vững trong tim tất cả những người hâm mộ đội bóng này.”
Firmino có thể ngồi ngoài ở trận Dortmund vs Liverpool
Với việc chưa hoàn toàn bình phục chấn thương gân khoeo, chân sút Roberto Firmino có thể vắng mặt ở trận đấu giữa Dortmund và Liverpool tới đây.

“Ông ấy là một trong những người ham muốn chiến thắng nhất mà tôi từng gặp. Ông ấy sẽ được chào đón bởi các cổ động viên, nhưng khi nhập cuộc thì tất cả những gì mà chúng tôi nghĩ đến sẽ chỉ là chiến thắng. Ông ấy nói rằng Liverpool là đội xếp cửa dưới ở trận đấu tới. Nhưng tôi không quan tâm tới điều đó. Dù bị đánh giá cao hay thấp thì chúng tôi vẫn sẽ giữ nguyên lối chơi mà đội bóng xây dựng suốt từ đầu mùa.”

Nhận xét về đối thủ Liverpool ở trận đại chiến sắp tới, HLV tài năng người Đức cho biết: “Chúng tôi cũng chuẩn bị cho trận đấu này tương tự như bao trận đấu khác. Kể từ khi bốc được lá thăm mang tên Liverpool, chúng tôi đã cử một vài trinh sát tới theo dõi họ thi đấu. Những gì chúng tôi chuẩn bị không khác gì những trận đấu với Tottenham. Tôi thấy rằng Liverpool đang cải thiện dần qua từng trận đấu. Họ phòng ngự rất chủ động và có những cá nhân đẳng cấp. Đánh bại Liverpool bây giờ là một nhiệm vụ khó vì con đường duy nhất để họ lọt vào Champions League mùa sau là vô địch giải đấu này.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X