Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel lên tiếng về khả năng dự đại chiến Liverpool của Neymar

Thứ Ba 18/09/2018 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tuchel xác nhận Neymar sẽ góp mặt trong đội hình tham dự trận đại chiến với Liverpool nhưng không xác định vị trí mà cầu thủ người Brazil sẽ thi đấu.
Neymar đã phải ngồi ngoài ở trận đấu với Saint-Etienne cuối tuần qua sau khi trở lại từ đợt tập trung đội tuyển quốc gia. Nhưng HLV Tuchel xác nhận cầu thủ đắt giá nhất thế giới sẽ có mặt trong đội hình tham dự trận đấu với đương kim Á quân Champions League Liverpool đêm nay.

Neymar đã chơi ở vị trí số 10 một vài lần ở mùa giải này. Nhưng HLV Tuchel không tiết lộ liệu Neymar có đá ở vị trí đá không hay sẽ tiếp tục chơi ở hành lang cánh trái như thường lệ.

Xác định khả năng Neymar dự đại chiến Liverpool vs PSG hình ảnh

HLV Tuchel khẳng định Neymar sẽ dự đại chiến với Liverpool


“Tôi sẽ không nói gì về kế hoạch của mình. Điều tôi chắc chắn là Neymar sẽ ra sân. Nhưng cậu ấy đá ở vai trò nào thì tôi sẽ không nói.

“Tin tưởng Di Maria chua bao giờ là một canh bạc. Cậu ấy có thể đá ở bất kỳ vị trí nào. Và cũng giống như trường hợp của Neymar, tôi sẽ không nói cho các bạn biết. Điều đó sẽ giúp Liverpool chuẩn bị phương án ứng phó dễ dàng hơn nhiều”.


Trận đấu tại sân Anfield sắp tới mang đến một bài test khó cho PSG. Họ đang bị một cái dớp ở Champions League khi chưa thể đi quá được vòng tứ kết giải đấu kể từ năm 1955.

Nhưng HLV Klopp vẫn tin tưởng PSG là một trong những ứng cử viên vô địch hàng đầu ở mùa giải này. Mặc dù vậy, Tuchel không mấy hứng thú khi nhắc về vấn đề vô địch.

“Chúng ta có thể nói về điều này cả ngày nhưng chúng tôi cũng chẳng tiến gần được chức vô địch hơn là bao. Thật ngớ ngẩn khi nói về điều sẽ xảy ra vào năm sau.

“Chúng tôi thích sự khó khăn mà trận đấu sắp tới mang lại. Nó sẽ khiến chúng tôi phải thi đấu hết mình nhưng cũng là cơ hội để đội bóng quen với áp lực và đẳng cấp như vậy. Điều chúng tôi cần làm vào ngày mai là tạo ra màn trình diễn tốt nhất có thể.

“Bạn sẽ chẳng bao giờ có thể thoải mái khi đối đầu với các đội bóng của Klopp cũng như thi đấu tại Anfield. Nhưng tôi tin rằng chúng tôi cũng sẽ là một đối thủ nguy hiểm với Liverpool vào ngày mai”.


Xem thêm những tin tức khác về PSG:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X