Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel: “Không có Neymar, PSG vẫn đủ sức đánh bại MU”

Thứ Hai 04/02/2019 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel nói về trận PSG vs MU, ông thầy người Đức tin rằng không có ngôi sao Neymar đội bóng nước Pháp vẫn đủ sức đánh bại Quỷ đỏ.

HLV Tuchel tự tin đánh bại MU mà không cần Neymar


Tiền đạo Neymar dính chấn thương nặng trong trận đấu giữa PSG và Strasbourg tại vòng 1/8 Cúp quốc gia Pháp. Ngội ngũ y tế của đội bóng nước Pháp xác nhận ngôi sao sinh năm 1992 bị gãy xương bàn chân phải. Theo nhận định ban đầu, số 10 nghỉ thi đấu 4 tuần. Tuy nhiên, sau một buổi kiểm tra kỹ lưỡng, chấn thương của cầu thủ 26 tuổi nghiêm trọng hơn dự kiến.
 
HLV Thomas Tuchel nói về trận PSG vs MU hình ảnh

HLV Tuchel cho rằng PSG đủ sức đánh bại MU mà không cần Neymar


Cụ thể, Neymar sẽ phải nghỉ thi đấu tới 10 tuần. Với chấn thương gặp phải, cựu sao Barca sẽ bỏ lỡ rất nhiều trận đấu quan trọng của PSG, trong đó có 2 trận đấu với M.U ở vòng 1/8 Champions League. Việc Neymar dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn là tổn thất cực lớn với nhà ĐKVĐ nước Pháp. 

Mặc dù cầu thủ 26 tuổi phải nghỉ thi đấu 10 tuần nhưng HLV của PSG không hề lo lắng. Trong một phát biểu mới nhất, HLV Thomas Tuchel nói về trận PSG vs MU, ông thầy người Đức tin rằng không có ngôi sao Neymar đội bóng nước Pháp vẫn đủ sức đánh bại Quỷ đỏ.

“Neymar là cầu thủ quan trọng của PSG, điều đó thì ai cũng rõ. Cậu ấy có thể không ra sân trong 2 trận đấu với M.U ở vòng 1/8 Champions League, nhưng chúng tôi có nhiều lựa chọn chất lượng thay thế. PSG có nhiều ngôi sao tấn công hàng đầu, chúng tôi tự tin có thể đánh bại M.U mà không cần Neymar”.

“Angel Di Maria và Julian Draxler là những cầu thủ giỏi, họ hoàn toàn có thể thay thế vị trí do Neymar để lại. Tôi không lo lắng khi Neymar phải nghỉ thi đấu dài hạn, chúng tôi hoàn toàn có thể sống tốt khi cậu ấy không ra sân thi đấu”.

Kylian Mbappe không lo lắng về phong độ PSG. Ngôi sao người Pháp lạc quan rằng họ sẽ có được kết quả tốt khi đối đầu M.U đang rất lên chân.

Video Lyon 2-1 PSG


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X