Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel nói gì khi Dortmund hòa bạc nhược Liverpool?

Thứ Sáu 08/04/2016 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Đức thừa nhận các học trò của ông đã có một màn trình diễn tương đối tồi tệ và không xứng đáng có được chiến thắng ngày hôm nay. Tuy nhiên, HLV Tuchel cũng khẳng định cơ hội đi tiếp của đội bóng áo vàng đen vẫn là vô cùng sáng sủa.


Bóng đá 24h câp nhật liên tục các thông tin về thể thao bóng đá, tin chuyển nhượng mới nhất.

dortmund
Bàn gỡ hòa của Hummels mang về trận hòa nhọc nhằn cho Dortmund

Liverpool đã chơi một trận đấu rất hay trước Dortmund dù gặp phải những bất lợi lớn trên đất khách. The Kop đã có được bàn thắng vô cùng quý giá của sao trẻ Divock Origi
trước khi hiệp 1 khép lại để khẳng định thế trận tích cực mà họ nắm giữ. Nhưng chỉ vài phút sau khi bước vào hiệp 2, đội chủ sân Signal Iduna Park đã có được bàn san bằng tỉ số sau một pha băng cắt đánh đầu dũng mãnh của Mats Hummels. Những phút sau đó, hai đội chơi đôi công ăn miếng trả miếng tương đối hấp dẫn nhưng tiếc là không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Kết quả hòa này rõ ràng không thể làm hài lòng HLV Thomas Tuchel
, nhất là khi họ để cho đối thủ tạo ra quá nhiều cơ hội để có được bàn thắng thứ hai. Phát biểu sau khi trận đấu kết thúc, chiến lược gia tài năng người Đức tỏ rõ sự thất vọng của mình.

“Tất nhiên là chúng tôi muốn có được một chiến thắng. Các cầu thủ đã di chuyển rất nhiều và chơi hết mình nhưng quả thực chúng tôi không đạt được phong độ tốt ở trận đấu này. Và khi mà bạn không thể vươn tới đẳng cấp hàng đầu khi bạn mong muốn thì đồng nghĩa với việc bạn không xứng đáng giành chiến thắng.”
Liverpool cầm hoà Dortmund: Tôn vinh hệ thống phòng ngự
(Bongda24h.vn) – Trước đội bóng được đánh giá là đứng top 5 tại châu Âu như Borussia Dortmund, Liverpool đã chơi một trận đấu xuất sắc và với việc chỉ để lọt...

Dù có đôi chút bất lợi trước trận lượt về tại Anfield song HLV Thomas Tuchel khẳng định bàn thắng sân khách của Divock Origi sẽ chẳng thể giúp Liverpool an tâm hơn là bao.

“Bàn thắng của Origi khá quan trọng với Liverpool. Nhưng nên nhớ chúng tôi cũng có thể ghi bàn trên sân khách, và dĩ nhiên là chúng tôi có thể ghi được nhiều hơn một bàn thắng. Chúng tôi không sợ hãi, và đương nhiên cũng chẳng quá thất vọng với kết quả vừa qua. Chúng tôi đã đến nhiều nơi, ghi bàn và chiến thắng. Các cầu thủ của tôi đang có được một sự tự tin nhất định và đủ khả năng vượt qua những trận cầu căng thẳng nhất.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X