Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel dính chấn thương trong trận gặp Lazio

Thứ Tư 06/03/2024 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel đã gặp phải sự cố hy hữu và dính 1 chấn thương ở bàn chân trong trận đấu giữa Bayern vs Lazio.

Sự cố hy hữu với HLV Tuchel

Bayern Munich vượt qua Lazio với tỉ số 3-0 trên sân nhà, qua đó lật ngược thế cờ để thắng 3-1 chung cuộc. Chiến thắng này không chỉ giúp Hùm Xám góp mặt ở vòng Tứ kết Champions League mà còn giải toả muôn vàn áp lực sau thành tích không tốt ở Bundesliga thời gian qua. 

Tuy nhiên, mọi chuyện không trở nên trọn vẹn với Hùm Xám. HLV Tuchel đã gặp phải sự cố hy hữu và dính chấn thương.

VIDEO: HLV Tuchel di chuyển khó khăn vì chấn thương ở ngón chân

video

Trong phần lớn thời gian trận đấu, HLV Tuchel ngồi trên băng ghế huấn luyện thay vì ra sát đường biên chỉ đạo toàn đội. Sau trận đấu, camera ở sân ghi lại cảnh nhà cầm quân người Đức bước đi tập tễnh. 

HLV Tuchel đã chia sẻ về sự cố mà ông gặp phải:

"Tôi đã đá phải một chiếc hộp trong phòng thay đồ khi đang nói chuyện với các cầu thủ. Tôi đang rất đau ở ngón chân cái và không nghĩ mình có thể cởi giày ra. Các học trò cũng thắc mắc vì sao tôi lại không thể đứng chỉ đạo trong ngày hôm nay."

Đây không phải lần đầu tiên HLV Tuchel dính chấn thương hy hữu. Hồi còn dẫn dắt PSG, ông bị rạn xương bàn chân và phải đeo nẹp chân ra sân chỉ đạo vào năm 2020. 

HLV Tuchel sẽ chia tay Bayern Munich cuối mùa này. Và Champions League giờ đây gần như là giải đấu duy nhất để ông hy vọng vào danh hiệu cùng Hùm Xám.

Bayern Munich 3-0 (3-1) Lazio: Harry Kane rực sáng, Hùm xám ngược dòng bản lĩnhBayern Munich 3-0 (3-1) Lazio: Harry Kane rực sáng, Hùm xám ngược dòng bản lĩnh
Cuộc đối đầu với Lazio là cơ hội cuối để HLV Thomas Tuchel tự cứu mình khỏi viễn cảnh bị sa thải sớm ở mùa giải này.
Harry Kane vượt qua Drogba, chạm cột mốc đáng nhớ sau cú đúp vào lưới LazioHarry Kane vượt qua Drogba, chạm cột mốc đáng nhớ sau cú đúp vào lưới Lazio
Harry Kane đã ghi được những bàn thắng quan trọng cho Bayern Munich trước Lazio và cán qua một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X