Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel chia sẻ về kế hoạch chuyển nhượng của Bayern

Thứ Năm 21/12/2023 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong tháng 1 tới, Bayern Munich cân nhắc chiêu mộ khoảng hai cầu thủ, hoặc những cái tên thi đấu đa năng, theo chia sẻ từ HLV Tuchel.

Tuchel tiết lộ kế hoạch của Bayern

Bão chấn thương đang khiến Bayern Munich gặp không ít khó khăn thời gian qua. Hiện đang có 7 cầu thủ của Bayern dính chấn thương, trong đó có không ít cầu thủ quan trọng như Coman, Kimmich...

Lẽ đó, BLĐ Bayern sốt sắng tìm kiếm những phương án bổ sung, nâng cấp cho đội hình. HLV Thomas Tuchel mới đây thừa nhận Bayern sẽ tìm kiếm khoảng hai cầu thủ ở phiên chợ đông tới.

HLV Tuchel chia sẻ về kế hoạch chuyển nhượng của Bayern 1
Bayern dự kiến mua thêm hai cầu thủ vào tháng sau

Ông cho biết: "Chúng tôi đang nghiên cứu và tìm kiếm những bản hợp đồng mới mùa đông này. Chúng tôi hy vọng sẽ cải thiện chất lượng đội hình ở kỳ chuyển nhượng tới. Mọi chuyện sẽ không hề dễ dàng vì kỳ chuyển nhượng tháng 1 luôn khó khăn hơn vào mùa hè.

Nhưng Bayern tin tưởng vào chất lượng những chữ ký mà mình có được thời gian tới. Có thể chúng tôi sẽ mang về hai cầu thủ mới. Hoặc nếu đó là một càu thủ đa năng, có thể chơi nhiều vị trí thì một cũng là đủ. Đó là trong trường hợp Bayern không gặp khó vì chấn thương nữa.

Như tôi vừa nói, rất khó để mua cầu thủ vào tháng 1. Nhưng cùng với đó, chúng tôi sẽ phải kiên nhẫn và lạc quan vào tương lai của đội bóng."

Tháng 1 tới sẽ diễn ra hai giải đấu cấp ĐTQG là Asian Cup và AFCON. Tuchel cũng thừa nhận gần như chắc chắn Bayern sẽ phải để ba cầu thủ là Kim Min Jae,  Eric Maxim Choupo-Moting lên hội quân cùng ĐTQG. Lẽ đó, Bayern càng phải tìm cách làm dày đội hình của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X