Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel chỉ ra lý do giúp PSG đánh bại Liverpool

Thứ Năm 29/11/2018 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel nói về trận PSG vs Liverpool, ông thầy người Đức khẳng định cách nhập cuộc trận đấu đầy tự tin đã giúp đội chủ nhà đánh bại Lữ đoàn đỏ với tỷ số 2-1.

PSG trả thù thành công 


Ở trận lượt đi, PSG dù rất cố gắng nhưng vẫn phải nhận thất bại 2-3 trước Liverpool tại Anfield ở bảng C Champions League 2018/19. Neymar và các đồng đội rất quyết tâm rửa hận, qua đó thắp sáng cơ hội vượt qua vòng bảng.
 
HLV Thomas Tuchel nói về trận PSG vs Liverpool hình ảnh

PSG đánh bại Liverpool 2-1


Đội chủ nhà đã khởi đầu hưng phấn, họ chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận. PSG dẫn trước 2-0 chỉ sau hơn 30 phút bóng lăn, những nỗ lực của đội khách chỉ giúp họ có được 1 bàn gỡ. Đánh bại Liverpool với tỷ số 2-1 trên sân nhà, PSG đã rửa hận thành công.

Đội bóng đá nước Pháp đã vươn lên vị trí thứ 2 ở bảng C, họ có 8 điểm, kém 1 điểm so với đội đầu bảng Napoli. Ở lượt đấu cuối, thầy trò Tuchel sẽ làm khách trên sân của Crvena Zvezda, chỉ cần giành chiến thắng họ sẽ chính thức đi tiếp.

PSG sẽ có được ngôi đầu bảng nếu đánh bại Crvena Zvezda đồng thời Napoli không thể thắng Liverpool tại Anfield. Rõ ràng chiến thắng trước Liverpool giúp cánh cửa đi tiếp của PSG sáng hơn rất nhiều.
 


HLV Tuchel tiết lộ bí quyết giành chiến thắng

 


HLV Thomas Tuchel nói về trận PSG vs Liverpool, ông thầy người Đức khẳng định cách nhập cuộc trận đấu đầy tự tin đã giúp đội chủ nhà đánh bại Lữ đoàn đỏ với tỷ số 2-1.
 
HLV Thomas Tuchel noi ve tran PSG vs Liverpool

HLV Thomas Tuchel nói về trận PSG vs Liverpool


“Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò, với những gì đã diễn ra tôi nghĩ rằng tất cả đều ủng hộ PSG giành chiến thắng. Chúng tôi đã nhập cuộc đầy tự tin, các cầu thủ tạo ra sự hưng phấn rất lớn, PSG có những cơ hội và tận dụng rất tốt”.

“Sự khởi đầu tốt cùng 2 bàn thắng dẫn trước là lý do lớn nhất giúp PSG giành chiến thắng, sau đó chúng tôi đã chơi quả cảm để bảo vệ thành quả. Tôi rất hài lòng với kết quả trận đấu, chúng tôi đã đánh bại Liverpool, một trong những đội bóng lớn nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại”.
Những điểm nhấn sau trận PSG 2-1 Liverpool
Liverpool đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trước PSG trên sân Công viên các Hoàng tử, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận PSG vs Liverpool bảng C Champions...
“Vẫn còn trận đấu với Crvena Zvezda ở phía trước, nên nhớ rằng họ đã đánh bại Liverpool và cầm hòa Napoli trên sân nhà. Đó tiếp tục là một trận đấu khó khăn nữa, chúng tôi phải có những sự chuẩn bị tốt nếu muốn giành chiến thắng”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X